xs
xsm
sm
md
lg

"มอยส์" แถลงที่ไทย ย้ำชัด "รูนีย์" ภักดีผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย้ำชัด รูนีย์ ใจยังอยู่กับทีม
เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ร่วมแถลงข่าวการมาเยือนประเทศไทย ย้ำชัด เวย์น รูนีย์ ไม่สามารถซื้อได้ เพราะใจเจ้าตัวยังอยู่กับทีม พร้อมเล่นเต็มที่ในเกมพบ สิงห์ ออลสตาร์

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่ง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังเดินทางมาเยือนประเทศไทยเมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมฟาดแข้งแมตช์พิเศษกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ โดยมีสื่อมวลชนทั้งไทยละต่างชาติร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย เดวิด มอยส์ ได้กล่าวถึงการเดินทางมาครั้งนี้ว่า เป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์สำหรับตน ซึ่งผมไม่รู้ว่าประเทศอื่นที่ทีมจะเดินทางไปทัวร์หลังจากนี้จะเป็นเช่นไร และเราจะลงเล่นอย่างเต็มที่ในวันพรุ่งนี้

พร้อมกันนี้นักข่าวต่างประเทศได้ถามถึงกรณีของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่ต้องเดินทางกลับไปก่อนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ พร้อมจี้ไปที่เรื่องการย้ายทีม โดยกุนซือชาวสกอตติช ได้ตอบว่า รูนีย์ นั้นบาดเจ็บเพียงระดับ 1 เท่านั้น ไม่ได้เจ็บหนักมาก บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่เราก็ไม่เสี่ยงที่จะส่งลงเล่น เพราะอาการบาดเจ็บแบบนี้ต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่ทั้งนี้สามารถเข้ายิมหรือว่ายน้ำได้

ส่วนประเด็นย้ายทีมนั้น มอยส์ ย้ำชัดว่า ตัวรูนีย์ไม่สามารถซื้อได้ เพราะใจเขาอยู่กับแมนฯยู พร้อมกันนี้มีรายงานว่าแข้งวัย 27 ปี ได้เดินทางกลับถึงประเทศอังกฤษแล้ว

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ว่า ถือเป็นปกติสำหรับทีมที่มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ต้องซ้อมอย่างหนัก ทุกอย่างจึงเข้มข้นขึ้น และตัวนักเตะเองต้องโชว์ฟอร์มให้เข้าตาโค้ชด้วยเช่นกัน

สำหรับศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่" ระหว่าง "ปิศาจแดง" ปะทะ "สิงห์ ออลสตาร์" จะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. พร้อมถ่ายทอสดทางช่อง 9 อสมท


ควงคู่ ริโอ เฟอร์ดินานด์
กำลังโหลดความคิดเห็น