xs
xsm
sm
md
lg

“โปเยต์” เตือน “ซัวเรซ” เมินปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปเยต์ แนะนำ ซัวเรซ
กุสตาโว โปเยต์ อดีตดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย และ เชลซี ออกมาแนะนำ หลุยส์ ซัวเรซ รุ่นน้องในทีมชาติว่าอย่าย้ายไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เด็ดขาด แต่ควรย้ายไปเล่นนอกเกาะอังกฤษเลยจะดีกว่า

หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน รวมถึง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สองทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ ซัวเรซ วัย 26 ปี แสดงความต้องการชัดเจนว่าต้องการประสบความสำเร็จในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังสโมสร ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทำอันดับไปลุยยุโรปกับรายการใหญ่ได้ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม กุสตาโว โปเยต์ อดีตนายใหญ่ทีมไบรท์ตัน ออกมาติดเบรกรุ่นน้องร่วมชาติว่า “หากว่าผมเป็น ซัวเรซ ผมคงจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป หรือไม่ก็ออกจากกประเทศอังกฤษไปเสียจะเป็นการดีกว่า”

“ซึ่งถ้าเขาตัดสินใจย้ายไป อาร์เซนอล สิ่งต่างๆ ก็จะไม่เปลี่ยนจากเมื่อครั้งลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ไม่พอใจสื่อมวลชนที่เล่นงานเขา การไปอยู่ อาร์เซนอล ไม่ใช่ทางแก้ปัญหา และเขาก็จะมีสภาพไม่ต่างกับตอนเล่นในแอนฟิลด์”

ขณะเดียวกัน โปเยต์ กล่าวต่อไปด้วยว่า “เขาอยากเล่นแชมเปียนส์ลีก ก็ควรจะย้ายออกจากอังกฤษไป แน่นอนว่าผมเคารพการตัดสินใจของเขา แต่ตอนนี้ทางเลือกของ ซัวเรซ มีสองทาง คือ อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป หรือย้ายออกจากอังกฤษไปเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น