xs
xsm
sm
md
lg

แฟนว่าไง? “โปเยต์” เสนอตัวสนคุมทัพ “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุสตาโว โปเยต์
กุสตาโว โปเยต์ ผู้จัดการทีมชาวอุรุกวัยของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ออกมายอมรับ ตนเองมีความสนใจก้าวขึ้นมารับงานเป็นกุนซือทีม เชลซี สโมสรเก่าที่เคยค้าแข้งอยู่ หลังเพิ่งมีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนจะไม่อยู่ทำทีมต่อในซีซันหน้า

ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสแปนิช ที่ถูกกระแสต่อต้านจากแฟนบอลมาตลอดนับตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตติโอ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาเพิ่งประกาศชัดเจนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า จะอยู่คุมทีมแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น

โดย โปเยต์ อดีตแข้ง “สิงห์บลูส์” ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในลีกแชมเปียนชิป ออกมาขันอาสาแสดงความสนใจอยากรับงานร้อน หวังได้นั่งตำแหน่งหัวเรือใหญ่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สักครั้งในอนาคต

“นั่นคือเป้าหมายของผม ทุกคนรู้ดีผมไม่มีอะไรต้องปิดบัง ผมต้องการก้าวไปในระดับที่สูงกว่าและถ้าเป็ฯในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี จะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์สุดๆ” โปเยต์ กล่าว

สำหรับสถานการณ์ในปัจจุบันของ โปเยต์ เขาพา ไบรท์ตัน ทำผลงาน่าประทับใจรั้งอันดับที่ 6 ในเดอะแชมเปียนชิป อยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟ เลื่อนชั้นสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น