xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” โต้งัด “เจที” ยันทุกคนหนุนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โต้กระแสทะเลาะกับ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม พร้อมยืนยันนักเตะ เชลซี ทุกคนยังคงให้การสนับสนุนเต็มที่ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังแห่งเกาะอังกฤษ

เชลซี เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว เทอร์รี ถูกดร็อปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ทำให้มีข่าวว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี เปิดศึกกับ เบนิเตซ ก่อนซ้อมที่ ค็อบแฮม คอมเพล็กซ์ เพราะกุนซือชาวสแปนิชเรียกนักเตะล้อมวงเข้าไปคุยเกี่ยวกับแมตช์ล่าสุดที่ปราชัยจนรูดรั้งอันดับ 4 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ออกมาปัดข่าวเกาเหลาที่เกิดขึ้นว่า “เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากกว่าระหว่างผู้เล่นและสตาฟฟ์ฝ่ายเทคนิคเพราะเป็นธรรมดาที่ทุกคนต้องผิดหวังกับความพ่ายแพ้ แต่สิ่งที่ผมสามารถยืนยันได้ก็คือทุกคนยังหนุนหลังและเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะพยายามทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด”

เทอร์รี พยายามที่จะปกป้องลูกทีมที่ถูก เบนิเตซ วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะกองหลังที่มีรายงานว่าโดนเรียงตัวทั้ง แกรี เคฮิลล์ และ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา จากนี้ เชลซี มีโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ วันพพุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น