xs
xsm
sm
md
lg

แตกหัก! "ราฟา" ย้ำแฟนสิงห์จบซีซันนี้ไปแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่ขอทนอีกต่อไป
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชลซี ให้สัมภาษณ์หลังอัดอั้นใจมานานกับการที่กลุ่มแฟนบอลส่วนใหญ่สร้างกระแสต่อต้านตนเองอยู่ตลอด โดยยืนยันกับสาวก “สิงห์บลูส์” หลังจบศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ว่าจบฤดูกาลนี้เขาจะไปจากสโมสรแห่งนี้แน่นอน

กุนซือชาวสเปน เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและผลงานล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรปา ลีก ทว่ากลับกันอันดับในลีกกลับรูดลงมาอยู่ที่ 4 ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แซงขึ้นไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย “เอลราฟา” ถูกกลุ่มแฟนบอล เชลซี สร้างกระแสต่อต้านมาตลอดนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง กระทั่งล่าสุดหลังจบแมตช์เอฟเอ คัพ เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจบหน้าที่ของเขาช่วงสิ้นฤดูกาลนี้จะไม่อยู่คุมทีมให้แฟนบอล “สิงห์บลูส์” ต้องเบื่อขี้หน้าหรือตามโห่ไล่อีกต่อไปต่อ

“ผมอยู่คุมทีมฟุตบอลมา 26 ปี เป็นแชมป์มามากมายทั้ง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก, ฟิฟา คลับ เวิลด์ คัพ, เอฟเอ คัพ, อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ, ลาลีกา สเปน อีก 2 สมัย และนี่คือสิ่งที่ผมเคยทำให้สโมสร กลุ่มแฟนเชลซีคงไม่ชอบนักหรอกที่ผมมาอยู่ในทีมนี้ เพราะพวกเขาได้แต่ร้องเพลงขับไล่และเตรียมป้ายด่าทุกรูปแบบ”

“มันเป็นเพราะบางคนทำสิ่งผิดพลาด จับเอาผมมานั่งเป็นกุนซือรักษาการตรงนี้ และผมจะไปทันที่เมื่อจบซีซัน พวกเขาจะได้ไม่ต้องเปลืองเวลากับผมอีก เอาเวลาไปตั้งหน้าตั้งตาเชียร์ทีมรักดีกว่า นั่นคือสิ่งที่พวกเขาควรจะทำ และเมื่อถึงตอนจบพวกเขาจะไม่ต้องทำอะไรเลย” เบนิเตซ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น