xs
xsm
sm
md
lg

พาเลซ เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 เพลย์ออฟ ชปช.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปาโรนี เซฟลูกโหม่งได้เหลือเชื่อ
คริสตัน พาเลซ ทำดีที่สุดแค่เปิดบ้านเจ๊ากับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนส์ 0-0 ในเกม ฟุตบอล แชมเปียนชิป อังกฤษ รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะไปชี้ชะตานัดที่ 2 วันจันทร์ที่ 13 พ.ค. นี้

ศึกฟุตบอล แชมเปียนชิป อังกฤษ รอบเพลย์ออฟ หาทีมคว้าตั๋วใบสุดท้าย เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ณ สนาม เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค เจ้าถิ่น คริสตัน พาเลซ อันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนส์ ทีมอันดับ 7

ในเกมนี้ รูปเกมของ ทีมยืนภายใต้การทำทีมของ กุสตาโว โปเยต์ ดูดีกว่าและสร้างสรรค์โอกาสจากการโจมตีริมเส้น วิลเลียม บัคลีย์ เปิดให้ ดีน แฮมมอนด์ ได้โหม่งโล่งๆ และน่าจะเป็นโอกาสขึ้นนำถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไปติดเซฟของ จูเลียน สปาโรนี นายด่านของ "ปราสาทเรือนแก้ว" ทั้งหมด ส่วน วิลฟรีด ซาฮา ตัวอันครายของเจ้าบ้านวันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก จบเกมทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0

สำหรับเกมนัดต่อไป ไบรท์ตัน จะได้กลับไปเล่นในถิ่นตัวเองรอเชือดในเกมเลก 2 วันที่ 13 พ.ค. นี้ ที่สนาม อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ คอมมูนิตี อีส เพื่อหาผู้ชนะเข้าไปพบกับทีมชนะระหว่าง วัตฟอร์ด หรือ เลสเตอร์ ซิตี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น