xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ยกผียังน่ากลัวแม้ไร้ "เฟอร์กี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปะทะคารมกันอยู่บ่อยครั้ง
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งข้อความอวยพรให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โชคดี หลังประกาศอำลาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับเป็นเกียรติที่ได้ประชันฝีมือกันในช่วงที่ผ่านมา และยังเชื่อว่า "ปิศาจแดง" ยังเป็นคู่แข่งที่น่กลัวแม้จะไม่มีกุนซือชาวสก็อตต์คุมทีม

ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้ส่งข้อความไปชื่นชมและอวยพรให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่จะอำลาตำแหน่งในซีซันนี้หลังทำทีมมานานกว่า 26 ปี พร้อมเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่มีโอกาสคุมทีมดวลกันและขับเขี้ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตลอด 3 ปี ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ "มันโช" ยังเชื่อว่า "ผีแดง" ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ ในฤดูกาลหน้าจะเป็นคู่ต่อกรที่ยอดเยี่ยมเช่นเคย และหวังว่าจะได้เตรียมวัดฝีมือกันตั้งแต่ต้นฤดูกาลในเกม คอมมูนิตี ชิลด์ หากว่าพวกเขาสามารถล้ม วีแกน แอธเลติก คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้ได้

"สำหรับผมมันคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากที่ได้ดวลกับคู่ปรับสุดยอดอย่าง เฟอร์กูสัน ตลอด 3 ปี และน่าเสียดายมากๆ แต่ผมขออวยพรให้เขาโชคดี ไม่ทราบหรอกว่าเป็นเพราะอะไร แต่มันไม่ใช่เรื่อยง่ายๆ แน่นอนที่ทีมใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด จะต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีม พวกเขายังเป็นทีมที่ดีและผมอาจจะได้คุมทัพสู้ มอยส์ ในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ ในต้นซีซั่นหน้า" นายใหญ่ประจำถิ่น เอติฮัด สเตเดียม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น