xs
xsm
sm
md
lg

"คอยล์" อึ้งวีแกนสตาร์ทหรูถล่ม 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮลท์ หอกใหม่ วีแกน ซัดได้ตั้งแต่นัดแรก
โอเวน คอยล์ กุนซือ "เดอะ ลาติคส์" วีแกน แอธเลติก สุดปลื้ม หลังจากออกสตาร์ทศึก แชมเปียนชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วยการบุกถล่ม บาร์นสลีย์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 4-0

วีแกน ตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้วพร้อมเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือจาก โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เป็น คอยล์ ซึ่งก็ประเดิมผลงานยอดเยี่ยมไปเยือนถิ่น โอ๊คเวลล์ สเตเดียม ก่อนกลับออกมาพร้อม 3 แต้มเมื่อเอาชนะไป 4-0 จากประตูของ เบน วัตสัน นาที 37, แกรนท์ โฮลท์ นาที 55, ลีออน บาร์เน็ตต์ นาที 80 และ ฌอน มาโลนีย์ นาที 88 เจ้าถิ่น บาร์นสลีย์ เหลือ 10 นาที 66 เมื่อ เดล เจนนิงส์ ถูกใบแดง

หลังเกม คอยส์ เผยว่า "ผมคิดว่าถ้ามีคนมาบอกก่อนเกมว่าผลงานจะเยี่ยมขนาดนี้ เราคงยินดีรับไว้ด้วย 2 มือ แต่รู้ดีว่าเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ทว่าเหนืออื่นใดก็พอใจกับแนวทางการเล่นของทีม สำหรับสกอร์ 4-0 จริงๆ น่าจะได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ"

จากนี้ วีแกน มีโปรแกรมที่จะต้องทำศึก เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ ในฐานะแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น