xs
xsm
sm
md
lg

“คาวานี” หยันหงส์เล็กเกินแนะ “ซัวเรซ” ชิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี หนุน ซัวเรซ ย้ายทีม
เอดิสัน คาวานี ดาวยิงแห่ง นาโปลี ออกมากระตุ้น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ เร่งย้ายออกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ที่จะนำพาความสำเร็จระดับแชมเปียนส์ลีก มาครองได้

หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล โดยมีทีมใหญ่อย่าง รีล มาดริด, อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างจับจ้องมองสถานการณ์ของดาวยิงจอมแสบอย่างไม่วางตา ล่าสุด คาวานี ยอดดาวยิงจากทีม นาโปลี ในลีกอิตาลี ออกมาสนับสนุนเพื่อนร่วมชาติให้ย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่เช่นกัน

“เขาควรได้เล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คุณก็รู้ว่า ซัวเรซ เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ครบเครื่องคนหนึ่งในโลกฟุตบอลยุคใหม่ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นระดับสูงของทีมระดับท็อปในยุโรป บางทีมันอาจจะถึงเวลาที่เขาต้องออกจากทีม ลิเวอร์พูล เสียที”

โดย คาวานี กล่าวต่อไปว่า “ต้องยอมรับว่า รีล มาดริด นั้นยอดเยี่ยม และเช่นเดียวกับ เชลซี ส่วน อาร์เซนอล นั้นก็ไม่แพ้กัน ทีมเหล่านี้ล้วนเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ ซัวเรซ ซึ่งการได้ลงเล่นในแชมเปียนส์ลีก เราต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ให้เขาไม่ได้”

อย่างไรก็ตามหัวหอกจากนาโปลี กล่าวทิ้งท้ายว่า “มันไม่ใช่เรื่องการทรยศต่อ ลิเวอร์พูล ผมสาบานได้เลยหากว่าพวกเขาได้ไปแชมเปียนส์ลีก เชื่อได้เลย ซัวเรซ ไม่มีทางย้ายไปไหนแน่ แต่คุณต้องเข้าใจว่าเขาต้องการสิ่งนี้”
ส่อแววได้ย้ายแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น