xs
xsm
sm
md
lg

"ยอร์ค" เชียร์ "รูน" ยิงถล่มสิงห์ออลสตาร์ 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอร์ค เชียร์  รูนีย์ ยิงประตู
ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ให้ เวย์น รูนีย์ กองหน้ารุ่นน้องค่ายผีแดง ทำประตูให้ต้นสังกัดคว้าชัยเหนือทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษวันที่ 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้ายุคทริปเปิลแชมป์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับอดีตต้นสังกัด ร่วมกับไมค์ เนรี, สตีฟ ดิกสัน และ แมตช์ เกเกอลี 3 สตาฟฟ์โค้ชชุดปัจจุบัน ทำการเปิดคลินิกสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ สคูล" ให้กับเยาวชนจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน 50 คน ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี

โดยทั้ง 4 คนได้สอนทักษะการเล่นฟุตบอลเบื้องต้นแก่แข้งจิ๋วไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมแจกลายเซ็นและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน ซึ่งภายหลังการสอน ดไวท์ ยอร์ค ได้ให้สัมภาษณ์ว่าดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง "ผมดีใจและตกใจมากที่เห็นแฟนบอลมาต้อนรับเยอะขนาดนี้ เพราะเมื่อ 12 ปี ที่แล้วว่าเยอะแล้ว แต่ปีนี้มากกว่าอีก ซึ่งผมเชื่อว่าแมนฯยูชุดปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ นั้นดีแน่นอน ถือเป็นยุคใหม่แต่ยังแฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

พร้อมกันนี้แข้งที่เคยยิงประตูชัยช่วยให้ "ปิศาจแดง" บุกมาชนะ ทีมชาติไทย 2-1 ในเกมนัดพิเศษเมื่อปี 2001 ได้กล่าวถึงเกมระหว่าง แมนฯยู พบ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ ผ่านผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่าเชียร์ให้ เวย์น รูนีย์ หอกตัวเก่งยิงได้ 2-3 ประตู "ใครจะยิงได้ในเกมนี้หรอ? ผมเชื่อว่าจะเป็น รูนีย์ แน่นอน และเขาจะทำอย่างน้อย 2-3 ประตู ช่วยให้แมนฯยู เอาชนะไปได้ 3-1"

สุดท้ายนี้ ยอร์ค ยังทิ้งท้ายถึงสาเหตุที่ตนเองยิ้มตลอดเวลายามเมื่อลงวาดลวดลายในสนามว่า เป็นเพราะการได้เล่นฟุตบอลนั้นถือเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ของเด็กธรรมดาอย่างตน ตนจึงยิ้มตลอดเพราะมีความสุขที่ได้ลงเล่น

สำหรับในพรุ่งนี้ (12 ก.ค.) ตำนานปิศาจแดง จะมาร่วมเปิดสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ สคูล" ให้กับเยาวชนเช่นเดิม โดนจะมี เดนิส เออร์วิน, แอนดี โคล, ดไวท์ ยอร์ค และ ไบรอัน ร็อบสัน ร่วมงาน
ฝึกสอนเด็กอย่างใกล้ชิด

สตาฟฟ์ผีติวเข้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น