xs
xsm
sm
md
lg

"คาเวนดิช" อ่วมเจอโห่-ปาถุงฉี่ ตูร์ฯ ด่าน 11

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเวนดิช โดนปาถุงฉี่ใส่ระหว่างทาง
มาร์ค คาเวนดิช นักปั่นชื่อดังจากทีมสกาย ถูกแฟนเจ้าถิ่นที่เข้ามาชมการแข่งขัน ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจที่ 11 รุมโห่แถมปาถุงปัสสาวะใส่ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในรอบที่แล้ว ส่วน โทนี มาร์ติน น่องเหล็กจากทีมโอเมกา ปั่นเข้าป้ายคว้าชัยสเตจนี้ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

ศึกจักรยานทางไกล รายการ "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" ครั้งที่ 100 ประจำปี 2013 เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในสเตจที่ 11 โดยใช้เส้นทางจาก อาแรนช์ จนถึง มงต์-แซงต์-มิเชล รวมระยะทาง 33 กิโลเมตร ด้วยกัน ซึ่งยังมีผู้ชมให้ความสนใจยืนเกาะรั้วชมอยู่ข้างสนามเช่นเคย

ปรากฏว่าการแข่งขันในสเตจนี้ ชัยชนะเป็นของ โทนี มาร์ติน น่องเหล็กชาวเยอรมนีจากทีมโอเมกา ฟาร์มา ควิกสเต็ป หลังออกตัวปั่นเข้าเส้นชัยได้เป็นคนแรก ด้วยเวลา 36 นาที 29 วินาที ขณะที่ คริส ฟรูม จากทีมสกาย ตามมาเป็นที่ 2 เวลาตามหลัง 12 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็น โธมัส เดอ เกนด์ จากทีม วาคานซอล

ขณะที่ มาร์ค คาเวนดิช จากทีมสกายที่เพิ่งก่อเหตุฉาวในสเตจที่แล้วด้วยการใช้ไหล่เบียด ทอม วีเลอร์ส นักปั่นของทีม อาร์กอส-ชิมาโน จนเสียหลักล้มลงไปกองบนถนน ถูกแฟนเจ้าถิ่นรุมโห่อย่างหนักแถมมีบางรายไม่พอใจปาถุงปัสสาวะใส่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ไม่ได้แสดงท่าทีโมโหแต่อย่างใด และแข่งจนจบโปรแกรม

ส่วนตำแหน่งผู้นำเวลารวมยังเป็นของ คริส ฟรูม เช่นเดิมหลังบวกเวลารวมเพิ่มเป็น 42 ชั่วโมง 29 นาที 24 วินาที ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อเลฮันโดร บัลเบร์เด จากทีมโมวิสตาร์ ออกไปอีก 3 วินาที โดยสเตจต่อไป สเตจ 12 จะไปออกสตาร์ทกันที่ ฟูร์เกียร์ส จนถึง ตูร์ ระยะรวม 218 กิโลเมตร
โทนี แชมป์สนามที่ 11
กำลังโหลดความคิดเห็น