xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ดีคลั่ง "เมอร์เรย์" คลอดเบอร์เกอร์-แต่งเพลงให้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้า แกรนด์ สแลม เบอร์เกอร์ ของเมอร์เรย์
พ่อค้าหัวใสประจำภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ขอเกาะกระแสความดังของ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสเจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุด ด้วยการออกเมนูเบอร์เกอร์ไซส์บิ๊กเรียกเงินจากแฟนๆ แถมยังมีนักดนตรีเมืองผู้ดีแต่งเพลงอุทิศความสำเร็จให้อีกด้วย

ชัยชนะบนคอร์ตหญ้าของ เมอร์เรย์ เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับการยกย่องจากแฟนหวดผู้ดีเป็นอย่างมากหลังสร้างชื่อเป็นนักหวดจากสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 77 ปี ที่ซิวแชมป์บนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ แม้ผ่านมาหลายวันแล้วแต่กระแสความดังยังไม่มีท่าจะลดลง

ล่าสุด ฟรังโก ซูตกู เจ้าของร้านอาหาร โซลิตา บาร์ แอนด์ กริล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ปิ๊งไอเดียทำแฮมเบอร์เกอร์ออกมาขายให้กับแฟนๆของหวดเลือดสกอต โดยตั้งชื่อว่า "แกรนด์ สแลม เบอร์เกอร์" ซึ่งมีส่วนประกอบเป็นเนื้อวัวชิ้นโตจากอเบอร์ดีนประกบด้วยขนมปัง ตามด้วยชีสจากมอนเทอร์เรย์ พร้อมราดซอสบาร์บีคิว สนนราคาชิ้นละ 13 ปอนด์ (ประมาณ 585 บาท)

เท่านั้นไม่พอ ทอม มอร์ตัน ดีเจและนักดนตรีชาวสกอต ยังขอเกาะกระแสความดังของนักหวดเพื่อนร่วมชาติ ด้วยการแต่งเพลงพิเศษขึ้นมาให้กับ เมอร์เรย์ และ จูดี คุณแม่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูก ซึ่งแต่งออกมาแบบสดๆในช่วงเช้าหลังจากหวดมือ 2 โลก ซิวแชมป์ วิมเบิลดัน มาครองได้

แม้ยังไม่มีการบันทึกเสียงออกมา แต่หากอ่านเนื้อเพลงจากปลายปากกาของ ทอม มอร์ตัน จะรู้ทันทีว่าเจ้าตัวเขียนเนื้อหายกย่อง เมอร์เรย์ อย่างมาก โดยบางส่วนของเนื้อเพลงเขียนว่า "ไม่มีใครอยากได้ไม้เบสบอล มีแต่คนอยากได้แร็กเกต ทุกคนอยากมีแม่ที่น่ารักเหมือน จูดี และอยากมีทรงผมสุดเท่เหมือน เมอร์เรย์ โอเย!"
สาวสวยกำลังหม่ำเบอร์เกอร์ชิ้นโต
ทอม มอร์ตัน แต่งเพลงให้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น