xs
xsm
sm
md
lg

"Scotty Cameron Futura X Mallet" เพื่อการพัตต์ที่สมดุล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Titleist เปิดตัว “Scotty Cameron by Titleist Futura X” พัตเตอร์รูปทรงแบบมัลเล็ททันสมัย มีค่า MOI สูง และมีการกระจายน้ำหนักชั้นยอด ทำให้พัตเตอร์ Futura X มีความสมดุลรวมถึงให้การชดเชยความผิดพลาดสูง และให้ความรู้สึกที่หนักแน่น

ส่วนหัวของพัตเตอร์ผลิตด้วยการกลึงอลูมิเนียมเกรดสูง 6061 รูปทรงตัว T-shaped พร้อมเส้นช่วยเล็งทิศทาง ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Futura X ที่มีการรวมแท่งน้ำหนักที่ช่วยเพิ่มความสมดุล กับการวางก้อนน้ำหนักให้อยู่ลึกไปทางด้านหลังทั้งด้านโคนและปลาย และการวางก้อนน้ำหนักทางด้านโคนและปลายใต้หน้าพัตเตอร์ ทำให้จุดศูนย์ถ่วงของพัตเตอร์อยู่ลึก ให้ความสมดุลที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งสโตรก รวมถึงมีการกระจายน้ำหนักไปทางด้านโคนและปลายที่เหมาะสม ช่วยเพิ่มการชดเชยความผิดพลาด และให้ความรู้สึกที่หนักแน่น ทั้งหมดนี้ทำให้พัตเตอร์มีเสถียรภาพและความสมดุลสูง รวมถึงให้การกลิ้งของลูกกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม

Futura X มีรูปแบบการวางก้อนน้ำหนักที่ด้านโคนและปลายทั้งหมดสี่ก้อน ก้อนน้ำหนัก 20 กรัม สองก้อนที่ส่วนท้าย และสองก้อนที่ด้านหน้า (โดยน้ำหนักของสองก้อนนี้จะแปลผันตามความยาวก้าน) น้ำหนักรวมของหัวพัตเตอร์ Futura X จะหนักกว่าหัวพัตเตอร์ของ Cameron Select 20 กรัม สวิงเวทอยู่ที่ E8 ทั้งนี้เนื่องจากน้ำหนักส่วนใหญ่จะถูกวางไว้หลังแนวก้าน และไม่อยู่ใต้มือของนักกอล์ฟโดยตรง ทำให้พัตเตอร์ Futura X ให้ความรู้สึกที่สมดุล แต่นักกอล์ฟจะไม่รู้สึกว่าพัตเตอร์หนักขึ้นขณะสโตรกลูก

สีของหัวพัตเตอร์เป็นสีไททาเนียมด้าน ซึ่งช่วยลดการสะท้อนแสง มีเส้นทิศทางสีดำสองเส้น และมีการตกแต่งก้อนน้ำหนักด้วยจุดสีแดง หน้าไม้กลึงแบบปานกลาง เพื่อเสียงปะทะลูกที่คมจากหน้าพัตเตอร์ และโครงสร้างที่ทำจากอลูมิเนียม

พัตเตอร์ Futura X กำหนดวางตลาดในวันที่ 1 สิงหาคม 2556 ที่ความยาวก้าน 33, 34 และ 35 ประกอบกับก้านเหล็กแบบ double-bend ไม่มีปล้อง ออฟเซ็ทแบบเต็มก้าน ให้ความรู้สึกของหน้าไม้ที่สแควร์ และการเล็งทิศทางที่ง่ายดายขณะจรดลูก ส่วนกริพ PISTOLERO ที่ออกแบบให้จับกริพได้กระชับยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกที่มั่นคงขณะพัตต์

สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082


กำลังโหลดความคิดเห็น