xs
xsm
sm
md
lg

GOLO 6 เพื่อการเล็งทิศทางได้ง่ายขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Scotty Cameron GOLO 6 พัตเตอร์รูปทรงแบบใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานวัสดุหลากชนิด ประกอบเข้ากับหน้าไม้และฐานด้านล่างที่ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาเป็นวัสดุชิ้นเดียวกัน นำมาประกอบเข้ากับโครงพัตเตอร์ที่ทำจากเหล็กสเตนเลส ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนแบบใหม่ในตำแหน่งที่สำคัญ 5 ตำแหน่ง ทำให้ความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูกนุ่มนวลยิ่งขึ้น

GOLO 6 รูปทรงแบบใหม่ของพัตเตอร์ตระกูลนี้ ด้านหลังมีรูปทรงแบบตัว B คล้ายกับพัตเตอร์ของ Cameron ในรุ่นก่อน คือรุ่น Circa 62 #6 มาพร้อมกับก้าน Single bend แบบใหม่ ที่มีออฟเซ็ทแบบหนึ่งก้าน ทำให้ความสมดุลของหน้าพัตเตอร์เป็นแบบเกือบ face-balanced ที่ทำให้อัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ขณะสโตรกลูกต่ำที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวการพัตต์ที่มีความโค้งต่ำ

ก้านแบบใหม่ถูกออกแบบให้นักกอล์ฟสามารถมองเห็นขอบด้านบนของพัตเตอร์ได้ทั้งหมด โดยมีมุมเอียงที่ส่วนหน้า 9 องศา และ 3 องศาที่ด้านใน ด้วยมุมเอียงนี้ทำให้ก้านเอียงขนานกับเส้นเล็งทิศทาง ทั้งนี้การผสมผสานของก้านแบบใหม่ รวมถึงการออกแบบให้มองเห็นขอบด้านบนทั้งหมดขณะจรดลูก สีที่ตัดกันของเส้นเล็งทิศทางและโครงพัตเตอร์ ช่วยให้นักกอล์ฟเล็งทิศทางได้ง่ายขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082 หรือเว็บไซต์ www.ScottyCameron.com


กำลังโหลดความคิดเห็น