xs
xsm
sm
md
lg

GOLO 5 Dual Balance ให้ความสมดุลสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พัตเตอร์ Scotty Cameron GOLO 5 Dual Balance รุ่นใหม่ มีรูปทรงของหัวพัตเตอร์แบบเดียวกับรุ่น GOLO 5 และมีเทคโนโลยี Dual Balance ที่ทำให้พัตเตอร์มีความสมดุลสูงสุด สำหรับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบพัตเตอร์รุ่น GOLO และต้องการความเสถียรขณะสโตรกลูกสูงสุด ออกแบบโดยมีหน้าไม้และฐานด้านล่างเป็นชิ้นเดียวกัน ทำจากอลูมิเนียมสีอโนไดซ์เข้ม น้ำหนักเบา และโครงพัตเตอร์ทำจากเหล็กสเตนเลส 303 ที่กลึงอย่างแม่นยำ ส่วนหน้าพัตเตอร์เป็นอลูมิเนียมทั้งชิ้น โดยโผล่ขึ้นมาที่ด้านบนตรงส่วนกลางของพัตเตอร์ และเป็นเส้นเล็งทิศทาง

ทั้งนี้หน้าพัตเตอร์แตกต่างจากพัตเตอร์ที่มีการสอดวัสดุที่หน้าพัตเตอร์โดยทั่วไปที่จะสอดวัสดุไว้ที่กลางหน้าไม้เป็นส่วนใหญ่ ด้วยระบบการกระจายน้ำหนักที่ทันสมัย โดยใส่ก้อนน้ำหนักไว้ที่ด้านโคนและปลายที่ฐานด้านล่างส่วนหน้า ทำให้หัวพัตเตอร์มีค่า MOI สูง เพิ่มการชดเชยความผิดพลาดในขณะที่หน้าไม้ปะทะลูก เพื่อความสมดุลและการชดเชยความผิดพลาดที่ดีเยี่ยม

โครงพัตเตอร์ที่เป็นเหล็กสเตนเลส มีสีแบบ Silver Mist ที่หรูหรา ประกอบเข้ากับหน้าไม้และฐานด้านล่างที่ทำจากอลูมิเนียมสีอโนไดซ์เข้ม มีการเจียรลบมุม 4 ตำแหน่ง จากด้านหน้าไปสู่ด้านหลัง และด้านโคนไปสู่ปลาย ช่วยให้สโตรกลูกได้ง่ายและนุ่มนวลขึ้น รวมถึงออกแบบให้เป็นเส้นเล็งทิศทางที่ช่วยให้เล็งทิศทางได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนแบบใหม่ ในตำแหน่งที่สำคัญ 5 จุด ที่มีการประกบของโครงพัตเตอร์กับชิ้นหน้าไม้และฐาน ทำให้ความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูกนุ่มนวลยิ่งขึ้น เป็นพัตเตอร์ Cameron ที่นุ่มที่สุดในทุกรุ่นที่วางตลาดในปัจจุบัน

พัตเตอร์ Scotty Cameron GOLO รุ่นใหม่ วางตลาด 4 รูปทรง ที่มีรูปแบบและขนาดแตกต่างกัน ดังนี้
- GOLO 3 เป็นพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดกลาง ก้านอยู่ที่ด้านโคน และมีอัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ ขณะสโตรกลูกมากที่สุด
- GOLO 5 และ GOLO 5R เป็นพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดมาตรฐาน มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย ทั้งสองรูปทรงให้ประสิทธิภาพในแบบเดียวกัน โดย GOLO 5 จะมีรูปทรงเหลี่ยมที่ส่วนท้าย และมีเส้นเล็งทิศทางทั้งในแนวดิ่งและแนวระดับ ส่วน GOLO 5R มีส่วนท้ายแบบโค้งแบบพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทแบบดั้งเดิม และไม่มีเส้นเล็งทิศทางในแนวดิ่ง
- GOLO 6 รูปทรงแบบใหม่ของพัตเตอร์ตระกูลนี้ ด้านหลังมีรูปทรงแบบตัว B คล้ายกับพัตเตอร์ของ Cameron ในรุ่นก่อน

วางตลาดโดยมีราคาตั้งที่ 19,900 บาท (รุ่นปกติ) และ 20,500 บาท (Dual Balance) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082 หรือเว็บไซต์ www.ScottyCameron.com


กำลังโหลดความคิดเห็น