xs
xsm
sm
md
lg

“Scotty Cameron Select” เพื่อเสถียรภาพขณะพัตต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Titleist เปิดตัวพัตเตอร์ Scotty Cameron Select ผลิตด้วยการกลึงอย่างแม่นยำ พร้อมระบบการถ่วงน้ำหนักที่ให้ความสมดุลและเสถียรภาพขณะพัตต์ ทั้งรูปทรง รูปลักษณ์ เสียง ความรู้สึก ประกอบด้วยพัตเตอร์รูปทรงเบลดที่ได้รับความนิยมจากนักกอล์ฟในทัวร์ 3 รุ่น (Newport, Newport 2 และ Newport 2.5) และพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดกลาง 2 รุ่น (Fastback และ Squareback) ที่มีระบบการถ่วงน้ำหนักที่ทันสมัย และเทคโนโลยีแบบใหม่ด้วยเส้นเล็งทรงเครื่องหมายบวก ช่วยให้เล็งได้อย่างแม่นยำ

หน้าไม้ของพัตเตอร์จะถูกกลึงลึกเพื่อความรู้สึกในแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ และเสียงปะทะลูกที่นุ่มนวล การใส่ก้อนน้ำหนัก Select ที่ด้านโคนและปลายของฐานด้านล่าง ทำให้น้ำหนักของหัวพัตเตอร์ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับความยาวก้าน เพื่อความสมดุลและเสถียรภาพสูงสุดขณะพัตต์ ทุกรุ่นมีการตกแต่งแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยสี Silver Mist แบบใหม่ พร้อมตกแต่งด้วยจุดสีแดงในช่องที่กลึงแบบสองชั้นที่ตัวพัตต์ และที่ก้อนน้ำหนัก

ทั้งนี้ รุ่น Select Newport เป็นพัตเตอร์ทรงเบลดที่ทันสมัย รูปทรงโค้งมน คอไม้แบบ plumbing หัวพัตเตอร์ขนาดสั้นกว่า มีส่วนท้ายของพัตเตอร์ที่โค้งมนอย่างไล่ระดับลงสู่พื้นพัตเตอร์ รุ่น Select Newport 2 มีขนาดหัวพัตเตอร์ที่ยาวกว่า ส่วนหลังเป็นทรงเหลี่ยมที่ดูเฉียบคม คอไม้แบบ plumbing พร้อมเส้นเล็งสีดำหนึ่งเส้นที่ด้านหลัง ส่วนรุ่น Newport 2.5 มีรูปทรงแบบเดียวกับ Newport 2 แต่มีคอไม้ที่สั้นกว่า เพื่อช่วยเพิ่มอัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ขณะสโตรกลูก

ส่วนรุ่น Select Fastback และ Squareback เป็นพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดกลางที่ทันสมัย ก้านเป็นแบบ single bend ซึ่งจะทำให้อัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ต่ำที่สุด สำหรับผู้เล่นที่มีแนวการพัตต์ที่โค้งไม่มาก รุ่น Fastback จะโค้งมนและดูนุ่มนวลคล้าย Newport ขณะที่ Squareback จะมีรูปทรงที่เฉียบคม และเป็นทรงเหลี่ยมคล้ายกับ Newport 2

ทั้งสองรุ่นมีขนาดหัวพัตเตอร์ที่สั้นลง และขยายพื้นที่ที่ส่วนหลัง พร้อมใส่แผ่นเพลทอะลูมิเนียมสีแดงแบบใหม่ที่ฐานด้านล่าง เพื่อช่วยลดน้ำหนัก ทำให้สามารถสร้างหน้าไม้ได้หนายิ่งขึ้น เพื่อความรู้สึกที่หนักแน่นเส้นเล็งแบบใหม่ ออกแบบคล้ายเครื่องหมายบวก โดยตำแหน่งของเส้นเล็งจะอยู่ตรงกลางระหว่างตาทั้งสองข้างของนักกอล์ฟ ช่วยให้นักกอล์ฟเล็งทิศทางได้แม่นยำยิ่งขึ้น

พัตเตอร์ Select ตกแต่งด้วยสีเงินและแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของพัตเตอร์ Scotty Cameron โดยมีสีแบบ Silver Mist ที่ดูนุ่มนวลและหรูหรา ตกแต่งด้วยจุดสีแดงที่ด้านหลังของหน้าพัตเตอร์ในช่องที่กลึงแบบสองชั้น และตกแต่งด้วยจุดสีแดงที่ก้อนน้ำหนัก การตกแต่งนี้ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ให้ความคลาสสิก กริป Pistolero และ Pistolini สีแดง ตกแต่งด้วยโลโก้ Cameron ออกแบบเฉพาะเพื่อเพิ่มความกระชับและความมั่นคง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้พัตเตอร์ และเส้นเล็งทิศทางในหลายรุ่นจะเป็นสีดำ ซึ่งจะตัดกันอย่างลงตัวกับสีเงินของหัวพัตเตอร์ โดยพัตเตอร์ Select ทรงเบลด Newport, Newport 2 และ Newport 2.5 จะใส่กริปรุ่น Pistolini ที่มีขนาดเล็กกว่า ขณะที่รุ่น Fastback และ Squareback รูปทรงมัลเล็ท จะใส่กริป Pistolero



กำลังโหลดความคิดเห็น