xs
xsm
sm
md
lg

พร้อมลุย! "เฟด" คืนคอร์ตดินที่ฮัมบูร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ขอกลับไปแก้มือในเยอรมนี
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวสวิส ประกาศเตรียมลงจับแร็กเก็ตคืนฟอร์มเก่งในการลงหวดลูกสักหลาดรายการคอร์ตดิน "เบ็ต แอท โอม โอเพน เยอรมัน เทนนิส แชมเปียนชิป" ที่เมือง ฮัมบูกร์ ประเทศเยอรมนี ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ หลังตกรอบแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน

หวดจอมเก๋าวัย 31 ปี เพิ่งอกหักพลาดโอกาสลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" สมัยที่ 8 ในรอบ 10 ปี หลังจากพลาดท่าถูก เซอร์กี สตาคอฟสกี มือ 116 จากยูเครน เขี่ยตกรอบ 2 ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน โดยเจ้าตัววางเป้ากลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในรายการคอร์ตดิน ที่เยอรมนี ช่วงกลางเดือนก.ค. นี้

"เฟดเอ็กซ์" ประกาศขอลงแข่งเพิ่มอีก 2 รายการจาก โปรแกรมเดิมที่วางไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยทวีตข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ขอร่วมลงหวดรายการ "เบ็ต แอท โอม โอเพน เยอรมัน เทนนิส แชมเปียนชิป" รวมถึง "กัสตาด โอเพน" ที่เมืองกัสตาด ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย

"ผมมีความยินดีที่จะบอกว่า ผมพร้อมจะลงแข่งขันที่ฮัมบูร์กในช่วงซัมเมอร์นี้ และในรายการนี้ผมมีความทรงจำที่ดีมากมาย" อดีตมือ 1 โลก เผยข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์"

สำหรับศึก "เบ็ต แอท โอม โอเพน เยอรมัน เทนนิส แชมเปียนชิป" รายการระดับ 500 ซีรีส์ ที่เมือง ฮัมบูกร์ ประเทศเยอรมนี จะเปิดฉากวันแรกในวันที่ 15 ก.ค. และรายการ "กัสตาด โอเพน" เป็นรายการระดับ 250 ซีรีส์ ที่เมืองกัสตาด ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จะมีคิวแข่งในวันที่ 22 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น