xs
xsm
sm
md
lg

“วิมเบิลดัน” สั่ง “เฟด” เปลี่ยนรองเท้าพื้นแสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พื้นรองเท้า เฟด-เอ็กซ์ สีแสดแสบตา
ฝ่ายจัดการแข่งขัน “วิมเบิลดัน” แกรนด์สแลมที่ยิ่งใหญ่ของศึกเทนนิส อยากให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เปลี่ยนรองเท้าคู่ปัจจุบัน ซึ่งทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับใส่ในรายการนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากพื้นมีสีส้มแสบตา

ตามธรรมเนียมปฏิบัติ นักเทนนิสทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน “วิมเบิลดัน” แกรนด์สแลมที่ 3 ประจำปี จะต้องสวมเครื่องแต่งกายสีขาวล้วนทั้งเสื้อผ้าและกางเกง ส่วนรองเท้าช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีแซมสีอื่นลงไปบ้าง ตามโลโก้ของผลิตภัณฑ์ อย่างในปีนี้ สัญลักษณ์ “RF” (ตัวย่อ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์) เป็นสีเทา เช่นเดียวกับตราสัญลักษณ์ของไนกี้

อย่างไรก็ดี พื้นรองเท้าของ “เฟด-เอ็กซ์” กลายเป็นประเด็นให้พูดถึง เนื่องจากมีสีส้มแสบตา จากที่เห็นการประเดิมสนามใช้เวลา 69 นาที เล่นงาน วิคเตอร์ ฮาเนสคู รองบ่อนจากโรมาเนีย 3-0 เซต ในรอบแรกช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น “เดลี เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดีจึงมีรายงานตามมาว่า ฝ่ายจัดของ วิมเบิลดัน อยากให้มือ 3 ของโลกชาวสวิส เปลี่ยนรองเท้าดังกล่าว

ทั้งนี้ โฆษกของไนกี้ ยังปัดที่จะตอบคำถามข้างต้น โดยรองเท้าของ “เฟด-เอ็กซ์” ถือเป็นรุ่นพิเศษที่ทำออกขายจำนวนจำกัด ในราคา 140 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4,200 บาท) และก็เกลี้ยงตลาดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เฟเดอเรอร์ วัย 31 ปี มีคิวดวลแร็กเกตกับ เซอร์เก สตาคอฟสกี นักหวดลูกสักหลาดจากยูเครน ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง ที่เซ็นเตอร์ คอร์ต ในออล อิงแลนด์ คลับ ช่วงบ่ายวันนี้ (พุธที่ 26 มิถุนายน) ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น