xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กชายถลุง 7-3 ลิ่วชนอิหร่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม และเพื่อนยังฟอร์มแกร่ง (แฟ้มภาพ)
ขุนพลนักฟุตซอลทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างไร้เทียมทานหลังจัดการถลุง เลบานอน ไปแบบขาดลอย 7-3 ในศึกฟุตซอล เอเชียน อินชอน แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนเจอกับ อิหร่าน ในรอบรองชนะเลิศ

ศึกฟุตซอลชาย อินชอนเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ซองดู โกลบอล แคมปัส ยิมเนเซียม เกมที่น่าสนใจ ทีมชาติไทย ลงสนามเจอกับ เลบานอน โดยวันนี้ไทยส่งผู้เล่นออกสตาร์ทโดย ประกิต ด่านขุนทด, ก้องหล้า เหล็กกล้า, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลงสนาม

ปรากฏว่าครึ่งแรก ไทย บุกได้เหนือกว่าชัดเจนจนได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว 1-0 นาที 3 ของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จากนั้นนาที 4 กฤษดา วงษ์แก้ว ก็มายิงลูกที่สองให้ไทยนำ 2-0 ขณะที่ เลบานอน มาตีไข่แตกนาที 15 จาก คาเลด ตาคาจี เป็น 1-2

แต่แล้วนาที 16 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มาซัลโวลูกที่ 3 ส่งไทยทะยานหนี 3-1 ถัดมาก่อนเป็น อาลี เทนิช ยิงให้ เลบานอน ตามมาเป็น 2-3 จนก่อนจบครึ่งแรก ไทยได้ประตูเพิ่มเป็น 4-2 จาก ก้องหล้า เหล็กกล้า ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง นาที 32 เจษฏา ชูเดช ซัดให้ไทยหนีเป็น 5-2 ก่อนนาที 33 เจ้าอาร์ม จะมาบวกเพิ่มอีกลูกเป็น 6-2 และเป็น ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน กดอีกลูกนาที 35 ส่งให้ไทยนำขาด 7-2 ขณะที่ฝั่ง เลบานอน ยิงได้อีกลูกจาก อาลี เทนิช ทว่าไล่ไม่ทัน

จบเกม ไทย ชนะ เลบานอน 7-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอ อิหร่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.00น. ตามเวลาในประเทศไทย
รอเจอ เจ้าภาพ เกมหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น