xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม-ช้าง" นำทีม 14 แข้งโต๊ะเล็กเก็บตัวแดนหม่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นำทัพ
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 14 ขุนพล ที่เตรียมบินไปเก็บตัวปรีซีเกมส์ ที่ประเทศเมียนมาร์ เป็นที่เรียบร้อย นำโดย 2 คู่หู "อาร์ม-ช้าง" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับ กฤษดา วงษ์แก้ว สตาร์ประจำทีม

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย หลังจากที่มีการประชุมทีมไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เพื่อวางแผนการเตรียมทีมการแข่งขัน "ปรีซีเกมส์ 2013" ระหว่างวันที่ 29 กันยายน-3 ตุลาคม นี้ ที่ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งทางเจ้าภาพจะใช้ทดสอบสนามแข่งก่อนจะถึงการแข่งขันซีเกมส์

ล่าสุด วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะเดินทางไปในครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย จำนวน 14 คน โดยมี 12 คนที่มาจากชุดคว้าเหรียญทองแดงเอเชียน อินดอร์ มาเชียล อาร์ต เกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา นำทีมโดย "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ "เจ้าช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว 2 แข้งตัวเก่ง บวกกับ ปัญญา บัวคำ และ ปรัชญา ศรีมันตะ ซึ่งเคยติดทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องแต่ยังไม่เคยติดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ซึ่งทั้งหมดจะเริ่มซ้อมวันที่ 23 กันยายน เป้นต้นไป

สำหรับ 14 ผู้เล่นชุด "ปรีซีเกมส์ 2013" มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : ศักดิ์ชาย หาไมตรี และ อัสมิง ตาเละ

กองหลัง : จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง, ปิยพันธุ์ รัตนะ และ ปัญญา บัวคำ

ริมเส้น : ก้องหล้า เหล็กกล้า, ปิยะณัฐ นุสยา, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, กฤษดา วงษ์แก้ว, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ ปรัชญา ศรีมันตะ

กองหน้า : ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ เจษฎา ชูเดช
กำลังโหลดความคิดเห็น