xs
xsm
sm
md
lg

"บลูเวฟ" ดับเสินเจิน 5-2 ทะลุชิง AFC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะ ชลบุรี บลู เวฟ เข้ารอบชิงได้สำเร็จ (ภาพจาก FB : ChonburiBluewaveFutsalClub)
ขุนพลนักเตะทีมฟุตซอลของ ชลบุรี บลู เวฟ สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการกำตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกโต๊ะเล็ก เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป ที่ญี่ปุ่นได้สำเร็จ หลังยิงถล่ม เสินเจิน หนานหลิง 5-2 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอล เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป 2013 รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม เกมที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง เสินเจิน หนานหลิง กับ ชลบุรี บลู เวฟ ตัวแทนของไทย โดยนัดนี้ ชลบุรี ออกสตาร์ท 5 คนแรกโดย รูดิมาร์ เวนันซิโอ, กฤษดา วงษ์แก้ว, เอสมาอิล แมร์, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร์ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ปรากฏว่าตลอดการดวลกัน 40 นาที ชลบุรี บลู เวฟ ไม่ทำให้แฟนโต๊ะเล็กชาวไทยผิดหวังหลังกอดคอกันยิงชนะคู่แข่งไป 5-2 โดยได้ประตูจาก รูดิมาร์ เวนันซิโอ นาที 3, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาที 8 และ 15, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาที 16 และ ธนาธร สันทนาประสิทธิ์ นาทีเดียวกัน

ผลของการแข่งขันนัดนี้ทำให้ทีมโต๊ะเล็กของ "ฉลามชล" ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะไปดวลแข้งกับ กิติ ปาซานด์ อิสฟาฮาน ทีมจาก อิหร่าน เพื่อลุ้นแชมป์รายการนี้ ซึ่งจะแข่งกันวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน เวลา 17.00น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น