xs
xsm
sm
md
lg

“โต๊ะเล็กไทย” รัวเสือเหลือง เข้า 8 ทีมอินชอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม และผองเพื่อนผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว
โต๊ะเล็กทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย ไปอย่างท่วมท้น 4-1 จากลูกยิงของกฤษฎา วงษ์แก้ว และเจษฎา ชูเดช ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามดองบู สตูเดนท์ ยิมเนเซียม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตซอลชาย รายการ เอเชียน อินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ที่สนามดองบู สตูเดนท์ ยิมเนเซียม เป็นการแข่งขันนัดสุดท้าย ของสายบี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติมาเลเซีย เมื่อเวลา 14.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ชาวดัตช์จัดทัพ 5 ผู้เล่นคนแรก มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในตำแหน่งผู้รักษาประตู ถอด ศักดิ์ชาย หาไมตรี ออก แล้วส่ง ประกิต ด่านขุนทด นายด่านตัวจริงลงสนามแทน โดยผู้เล่นที่เหลือยังเป็นชุดเดิม ประกอบด้วย จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ก้องหล้า เหล็กกล้า, กฤษฎา วงษ์แก้ว และศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลงสนามครบครัน

โดยในครึ่งแรก มาเลเซียเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนใน น.3 จาก โมฮัมหมัด อาห์หมัด ฟาว์ซูล ฮัดซีร์ บิน จากนั้นโต๊ะเล้กไทย พยายามโหมบุกอย่างหนักก่อนจะได้ประตุตีเสมอ ใน น.10 จาก “ช้าง” กฤษฎ วงษ์แก้ว เป็น 1-1 ก่อนที่ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่ม จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1 ต่อมาในครึ่งหลัง แข้งโต๊ะเล็ก “ช้างศึก” ระดมกดอีก 3 ประตูรวด ไล่จาก “ต๊อบ” เจษฎา ชูเดช น.28, กฤษฎา วงษ์แก้ว น.31 และ 35 จบการแข่งขันทีมชาติไทยเอาชนะ มาเลเซียท่วมท้น 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่มบี

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชายรอบก่อนรองชนะเลิศ ของทีมชาติไทยจะมีขึ้นในวันพุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 14.00 น. หรือ 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น