xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กไทย ประเดิมอุ่นพ่ายโรมาเนียเละ 1-4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตซอลไทย โดนโรมาเนียเผาเครื่อง 4-1
ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียนอินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ประเดิมอุ่นเครื่องพ่ายโรมาเนีย 1-4 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อเย็นวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตซอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมชาติไทย อันดับ 17 ของโลก พบกับ โรมาเนีย อันดับ 11 ของโลก ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ก่อนลุยศึกเอเชียน อินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ต เกมส์ 2013 ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยวิคเตอร์ เฮอร์มันส์ วาง 5 ผู้เล่นของทีมชาติไทยได้แก่ ประกิต ด่านขุนทด เป็นผู้รักษาประตู, ก้องหล้า เหล็กกล้า, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลงล่าตาข่าย

เริ่มครึ่งแรก โต๊ะเล็กไทยเองมีโอกาสหลายครั้งที่จะขึ้นนำ น.9 กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงระยะ 10 เมตร วลัด เอียนคู ปัดออกหลังไปได้ จากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมา ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้กลับตัวยิงบนเส้น 6 เมตร แต่หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย จนกระทั่ง น.17 ทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 จาก “ต๊อบ” เจษฎา ชูเดช ยิงจังหวะแรกไม่เข้า แต่ยังมี ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง แปด้วยซ้ายข้างถนัด เป็นประตูแรกในนามทีมชาติของ ชัยวัฒน์ จากนั้นไม่มีฝั่งใดทำประตูเพิ่มจบครึ่งแรกไทยนำ 1-0

ต่อมาครึ่งหลัง เกมดำเนินถึง น.26 โรมาเนียที่ขึงเกมอยู่นานก็ตีเสมอ 1-1 อัลฟาร์ โจมา ยิงจากนอกกรอบฝั่งขวาบอลพุ่งเป็นจรวดส่งบอลเข้าประตูไป จากนั้น น.28 เอมิล ราดูคู ได้โหม่งระยะเผาขนให้โรมาเนียพลิกนำ 2-1 เท่านั้นไม่พอ น.33 ไอออน ไอออนี สับไกจากระยะ 8 เมตร บอลพุ่งเสียบเสาแรกเป็นประตูให้แข้งผีดิบฉีกไปเป็น 3-1 ปิดท้าย น.38 โรมาเนียสวนกลับเร็วผู้รักษาประตูขว้างยาวมาถึง โรเบิร์ต ลูปู กัปตันทีมทำประตูให้ทีมเยือนหนีห่าง 4-1 จบการแข่งขัน ไทยพ่าย โรมาเนียเละ 1-4

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย จะพบกับ โรมาเนีย อีกครั้งที่สนาม ชาญชัย อคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วันที่ 30 พฤษภาคม 2556 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น