xs
xsm
sm
md
lg

"ซันโว" จัดศึกยัดห่วงชิง 5 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ
"ซันโว" เครื่องดื่มเกลือแร่ค่ายสิงห์ ร่วมกับ กทม. จัดแข่งขันบาสเกตบอลรายการใหญ่ เปิดโอกาสให้นักบาสจากทั่วประเทศทุกช่วงอายุ ร่วมชิงเงินรางวัล 5 แสนบาท หลังจากเปิดตัวไม่นาน ซันโวเครื่องดื่มเกลือแร่จากค่าย "สิงห์คอร์เปอเรชั่น" เปิดเกมส์เอาใจแฟนบาสทั่วประเทศ ด้วยการร่วมกับกรุงเทพมหานคร และพันธมิตรสายกีฬาที่ร่วมมือกันมานานอย่างหนังสือพิมพ์สยามกีฬา, เอฟบีที และ ม.ธุรกิจบัณฑิต สร้างแมตซ์การแข่งขันบาสเกตบอลระดับประเทศ ชิงเงินรางวัล 500,000 บาทตั้งความหวังทีมจากทั่วประเทศร่วมชิงชัย

คุณสุวพร เจิมรังษี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร และ คุณกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด 3 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่นจำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าว การแข่งขันบาสเกตบอล" ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ 2013"ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีคุณสิริรักษ์ ณ สงขลา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนร่วมงานท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติคับคั่งในการจัดการแข่งขันครั้งนี้

คุณมานิต เปิดเผยว่า "การแข่งขัน ซันโวบาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพถือเป็นการแข่งขันบาสเกตบอลรายการใหญ่ ที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาจากทั่วประเทศได้ร่วมแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งโดยใช้พื้นที่ของกรุงเทพมหานครเป็นสนามแข่งขันนอกจากการ เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาประเทศแล้วเรายังมีความภูมิใจที่ได้เป็นศูนย์กลางของการพัฒนาทางด้านกีฬาให้กับประเทศอีกด้วยเชื่อว่าความพร้อมในการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะสามารถทำให้การแข่งขันบาสเกตบอลรายการนี้เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ชมและนักกีฬาได้เป็นอย่างดี"

คุณกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด 3 บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า"กีฬาบาสเกตบอลเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ได้รับความนิยม อย่างแพร่หลายสังเกตุได้จากการที่มีสนามบาสอยู่ทั่วประเทศ แต่ สิงห์คอร์เปอเรชั่น เล็งเห็นว่าการพัฒนาวงการที่ดีนอกเหนือจากการสร้างสนามเพื่อรองรับการเติบโตของกีฬาบาสเกตบอลแล้ว การสร้างแมตซ์การแข่งขันที่มีมาตรฐานก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักกีฬาที่มีอยู่ทั่วประเทศได้สร้างประสบการณ์จากการแข่งขันจริง ด้วยเหตุนี้ เครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว จึงได้จัดการแข่งขัน ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ ครั้งนี้ขึ้น โดยร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตรอย่าง สยามกีฬา และ เอฟบีที ด้วยความมุ่งหวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่สร้างนักบาสที่ดี เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป"

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล "ซันโว บาสเกตบอลแชมเปี้ยนชิพ" จัดการแข่งขันเป็นครั้งแรก โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด กับ กรุงเทพมหานคร และผู้ร่วมสนับสนุนเป็นรายการแข่งขันบาสเกตบอลระดับทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้นักบาสฯในทุกรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน แบ่งเป็น 4 รุ่น คือ เยาวชนชาย (อายุไม่เกิน 18 ปี), อุดมศึกษาชาย,ประชาชนทั่วไปชาย (อายุไม่เกิน 40 ปี) และรุ่นประชาชนชายอาวุโส (อายุ 41 ปี ขึ้นไป)

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครแข่งขันได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการตลาด 3 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-659-2104, 02-659-2149 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2556 (สมัครฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย) และจะแข่งขันตั้งแต่เสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2556 เป็นต้นไป (ทุกเสาร์-อาทิตย์) ที่โรงยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จากนั้นจะแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และแข่งขันนัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่โรงยิมเนเซี่ยมไทยญี่ปุ่น-ดินแดง อาคารกีฬาเวสน์ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น