xs
xsm
sm
md
lg

“คาวานี” วอนพ่อ-แม่เลิกให้ข่าวย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี ขอตัดสินอนาคตด้วยตัวเอง
เอดินสัน คาวานี หัวหอกเนื้อหอมชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ให้สัมภาษณ์ร้องขอให้ครอบครัวตนเองเลิกออกมาให้ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของตนเอง โดยชี้ว่าคำพูดเหล่านั้นอาจจะส่งผลเสียให้ตัวเขาได้ พร้อมทั้งยืนยันว่าการย้ายทีมครั้งนี้ของเขาจะต้องก้าวไปสู่สโมสรที่ใหญ่กว่าในเร็วๆ นี้แน่นอน

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยที่กำลังรับใช้บ้านเกิดในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นซาน เปาโล โดยมีข่าวลือกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ที่ต่างให้ความสนใจล่าลายเซ็น ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อของเขาออกมาเผยว่า คาวานี เตรียมจะย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศูนย์หน้าวัย 26 ปี ที่ระเบิดฟอร์มกด 29 ประตูกับ นาโปลี เมื่อซีซันก่อน ยืนยันกับ “ลา เรปับบิกา” สื่อชั้นนำว่า เขาต้องการเวลาเพื่อตัดสินอนาคตของตัวเอง และร้องขอให้ทั้งคุณพอและคุณแม่เลิกออกมาให้ข่าวลือ แสดงความเห็นถึงการย้ายทีมของเขาเองเนื่องจากจะเป็นผลเสียมากกว่า

“พ่อของผมพูดเกี่ยวกับ มาดริด ? ผมอยากจะบอกว่าคำพูดเหล่านั้นไม่ได้มาจากปากของผมเลย ผมพยายามร้องขอครอบครัวเป็นพันๆ ครั้งให้เลิกพูดอะไรทั้งสิ้น เพราะคำพูดพวกเขาอาจจะทำร้ายผมได้ ตอนนี้ผมยังอยู่กับ นาโปลี และหากมีข้อเสนอเข้ามามากมายมันก็จะอยู่ที่ตัวผมเอง เราจะทบทวนกันอีกครั้ง” คาวานี กล่าว

และเมื่อถูกถามถึงโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม รีล มาดริด ที่เพิ่มแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนขึ้นกุมบังเหียน คาวานี ตอบว่า “ผมต้องการทำตัวเองให้ชัดเจน ผมบอกเสมอๆ ว่าพวกเขาคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่สโมสรหนึ่งของโลก เราต่างมีความฝันจะเล่นให้ทีมเหล่านี้ และ บาร์เซโลนา ก็ไม่ต่างกัน แต่ผมยังอยู่ นาโปลี และภูมิใจกับปัจจุบัน แต่เมื่อวันที่ผมย้ายทีมมันจะต้องเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่านี้แน่ๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น