xs
xsm
sm
md
lg

"ไซโค" ผิดหวังสิงโตน้อยตกรอบยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพียร์ซ นั่งซึมอยู่ข้างสนาม
สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เผยรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งหลังทีมพ่ายแพ้ นอร์เวย์ แบบยับเยิน 1-3 ในศึกฟุตบอลยูโร 2013 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่อิสราเอล เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนร่วงตกรอบแบบไม่มีแต้มติดมือ

"ทรีไลออนส์" ลงสนามเพื่อยื้อโอกาสเข้ารอบหลังแพ้ อิตาลี 1-0 เกมแรก อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ไม่ต่างกันหลังโดน นอร์เวย์ ยิงดับ 3-1 ส่งผลให้ อังกฤษ จอดป้ายตกรอบอย่างรวดเร็ว แข่ง 2 นัดแพ้รวด ต่อให้ชนะ อิสราเอล ได้ในเกมสุดท้ายก็มีแต้มไม่พออยู่ดี

หลังเกม สจวร์ต เพียร์ซ เผยรู้สึกผิดหวังกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า "พวกเราผิดหวังกับมันมากหลังตกรอบรายการนี้ ผมไม่คิดว่านักเตะสมควรได้รับคำชมใดๆทั้งสิ้น ฟอร์มในวันนี้สมควรแล้วกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น และตอนนี้ต้องมุ่งสมาธิในเกมกับอิสราเอล"

"เราเริ่มต้นกันได้ดีในเกมนี้ แต่เพราะความผิดพลาดในแนวรับ จึงทำให้พลาดเสียประตูถึง 3 ลูก ถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังมาก" เพียรซ์ กล่าว นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก รวมถึงนักเตะสำรองที่ทดแทนไม่ได้ ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สิงโตคำราม ตกรอบรายการนี้

สำหรับ เพียร์ซ จะหมดสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษชุดเล็กในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับไม่ยอมออกความเห็นใดๆ และไม่ระบุด้วยว่าจะอยู่ทำทีมต่อไปหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น