xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารับปลื้ม “คาร์รา” ยกทาบชั้น “บรูซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์รา ได้รับการยกย่องจากป๋า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวชนิดไม่เกรงใจแฟนๆ ชื่นชมฝีเท้า เจมี คาร์ราเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็กสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล พร้อมยกย่อง นักเตะคู่อริ ทาบชั้น สตีฟ บรูซ ลูกศิษย์เก่า

“คาร์รา” เตรียมรับใช้ “หงส์แดง” เป็นนัดที่ 737 ซึ่งจะเป็นแมตช์อำลาสนามของตนต่อหน้ากองเชียร์ในถิ่น แอนฟิลด์ กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ก่อนแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับ “เฟอร์กี”

ท่ามกลางความเป็นศัตรูตัวฉกาจระหว่าง 2 สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ เปิดเผยตนเป็นแฟนคนหนึ่งของ แข้งวัย 35 ปี และยกย่อง ผลผลิตจากอะคาเดมีของ “เดอะ เรดส์” ด้านความมุ่งมั่น และความจงรักภักดี

เทรนเนอร์วัย 71 ปี กล่าว “เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชมอย่างแท้จริง เขาเป็นบุคคลตัวอย่างของนักเตะที่มีความจงรักภักดี และความทุ่มเท ซึ่ง ลิเวอร์พูล โชคดีที่มีเขาอยู่ในทีมมากว่า 1 ทศวรรษ เขาเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับปีแล้วปีเล่า ผมรักเขา เขาเป็นต้นแบบอันยอดเยี่ยมสำหรับรุ่นน้อง และมีความเป็นมืออาชีพ”

“เขาเป็นนักเตะแบบที่ผู้จัดการทีมต้องการ ผมเคยชื่นชม บรูซี (สตีฟ บรูซ) และเราร่วมงานกัน 9 ปี ผมคิดว่า เจมี ก็ไม่ต่างกัน เขาสามารถเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ, ถูกหามออก และกลับมาลุยต่อ รวมทั้งไม่ค่อยพลาดการลงสนาม คุณโชคดีที่มีนักเตะแบบนั้น ผมโชคดีที่มี สตีฟ บรูซ และเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งเช่นเดียวกัน” เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น