xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี" นำต่อสวิงยูเอส "วูดส์" ออกทะเล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี ฟอร์มยังดีอยู่
ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ยึดตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่นหลังจบการแข่งขันรอบสามของศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพน ด้วยสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 โลก อาการหนักตีออกทะเล 9 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนามเมเรียน กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,996 หลา พาร์ 70 เมืองอาร์ดมอร์ รัฐเพนซิลวานีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. เป็นการแข่งรอบสองและรอบสาม เนื่องจากยังมีผู้เล่นบางส่วนที่ยังแข่งรอบสองไม่จบ

ท่ามกลางโปรดังส่วนใหญ่ที่พลาดตีเสียกันเองบ่อยครั้ง เป็น ฟิล มิคเคลสัน สวิงมือซ้ายของเจ้าถิ่นที่ฟอร์มดีคงเส้นคงวาที่สุด โดยเจ้าตัวออกมาเก็บ 3 เบอร์ดี ทว่าเสียคืนทั้งหมด จบวันทำอีเวนพาร์ ทำให้สกอร์ยังนิ่งอยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ นำ ฮันเตอร์ มาฮาน, ชาร์ล ชวารต์เซล และ สตีฟ สตริคเกอร์ 1 สโตรก

ขณะที่ผู้ตามอย่าง ลุค โดนัลด์ อดีตมือ 1 จากอังกฤษ มาพลาดทำดับเบิลโบกีที่หลุมสุดท้าย จบวันสกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก ด้าน "เวสตี" ลี เวสต์วูด เพื่อนร่วมชาติ เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ ทำให้สกอร์ลดเหลือ 6 โอเวอร์พาร์

ส่วนมือดังอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ ชักกู่ไม่กลับประเดิมเก็บเบอร์ดีที่หลุม 1 ทว่าทำเสีย 7 โบกี จบวันตีเกิน 6 โอเวอร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 9โอเวอร์พาร์ เกาะอยู่ที่ 31 ร่วม คงต้องถอดใจไปลุ้นเมเจอร์สมัยที่ 15 ในรายการอื่น และ รอรีย์ แม็คอิลรอย ฟอร์มแย่ไม่ต่างกันตีเกินอีก 5 โอเวอร์ จบวันสกอร์อยู่ 8 โอเวอร์พาร์
โดนัลด์ เริ่มไล่ขึ้นมา
วูดส์ คงต้องถอดใจแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น