xs
xsm
sm
md
lg

“เลฟตี” นำสวิงยูเอส “วูดส์” เป๋ 3 โอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี มีลุ้นแชมป์สมัยแรก
ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน นั่งแท่นผู้นำร่วมในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ ยูเอส โอเพน ด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 โลก ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนามเมเรียน กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,996 หลา พาร์ 70 เมืองอาร์ดมอร์ รัฐเพนซิลวานีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าสู่การแข่งขันวันที่สอง

สำหรับรอบนี้ บรรดาผู้เล่นที่ยังแข่งไม่จบรอบแรก ต่างทยอยกันออกรอบจนครบ 18 หลุม หลังจากวันแรกมีฝนกระหน่ำลงมาจนฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป ซึ่งวันนี้หลังแข่งรอบแรกจบ ฝ่ายจัดการแข่งขันก็สั่งให้แข่งรอบสองทันที แต่สุดท้ายแข่งไม่จบอีกเพราะฟ้ามืดก่อน

โดยสำหรับผู้นำรอบนี้เป็นของ ฟิล มิคเคิลสัน สิงห์อีซ้ายขวัญใจเจ้าถิ่น ที่แข่งรอบ 2 จบไปแล้ว แม้ผลงานไม่เข้าตาเสีย 3 โบกี แต่สุดท้ายก็มาทำเบอร์ดีในหลุมสุดท้าย ส่งให้เจ้าตัวยึดหัวลีดเดอร์บอร์ดด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ ร่วมกับ บิลลี ฮอร์สเชล เพื่อนร่วมชาติ

โดยหลังจบเกม “เลฟตี” เปิดใจว่า “ยอดเยี่ยมไปเลย ทีแรกผมไม่คาดหวังว่าจะทำเบอร์ดีในหลุมสุดท้าย ผมไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรแต่ทั้งนี้ก็น่าพอใจมากทีเดียว”

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น ลุค โดนัลด์ ผู้นำรอบที่แล้ว ออกมาตีเกิน 2 โอเวอร์ จบวันสกอร์หดเหลือแค่ อีเวนพาร์ หล่นมาอยู่ที่ 3 ร่วม ด้าน นิโคลัส โคลแซร์ตส จากเบลเยียม ตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์เหลือ 1 โอเวอร์พาร์ นั่งที่ 8 ร่วม

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ที่กำลังไล่ล่าแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 15 และมีข่าวว่ามีปัญหาเจ็บข้อมือ ตีวันเดียวสองรอบ ผลงานยังไม่เข้าตาเก็บ 3 เบอร์ดี แต่ดันเสียโบกีคืนทั้งหมด จบวันไม่มีแต้มติดมือสกอร์เท่าเดิมที่ 3 โอเวอร์พาร์ ร่วมกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย คู่แข่งจากไอร์แลนด์เหนือ

ส่วน เวบบ์ ซิมป์สัน แชมป์เก่า ตีจบสองรอบ สกอร์ออกทะเลไปไกล 6 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับ เซร์จิโอ การ์เซีย คู่กัดของ วูดส์ ที่สกอร์เท่ากัน
วูดส์ เจ็บข้อมือระหว่างแข่ง
รอรีย์ ยังไม่ดีขึ้น
ซิมป์สัน ฟอร์มไม่ดีแต่มีเมียช่วยปลอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น