xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟ จับ "วิลเลียมส์" เซ็นสัญญาเข้าสังกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส วิลเลียมส์
ไนกี้ กอล์ฟเซ็นสัญญา คริส วิลเลียมส์ อดีตมือหนึ่งนักกอล์ฟสมัครเล่นของโลกเข้าสังกัดในวันที่ 24 มิถุนายน 2556 โดย วิลเลียมส์ เป็นนักกอล์ฟฝีมือดีรายล่าสุดที่ไนกี้กอล์ฟเซ็นสัญญาเข้าสังกัด เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่จะใช้อุปกรณ์ของไนกี้ ไม่ว่าจะเป็นไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ รองเท้า ถุงมือ และเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ

คริส วิลเลียมส์ เปิดตัวในฐานะนักกอล์ฟอาชีพของไนกี้ในการแข่งขัน เทรเวเลอร์ แชมเปียนส์ชิพ ที่เมือง ครอมเวลล์ รัฐคอนเน็คติคัทเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและจบอันดับที่ 30 ร่วม เขาใช้ไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ไนกี้ วีอาร์ เอส โคเวิร์ท ทัวร์ (Nike VRS Covert) หน้าไม้องศา 9.5 แบบปกติ และชุดเหล็ก ไนกี้ วีอาร์ โปร คอมโบ ลูกกอล์ฟไนกี้ ทเวนตี้ เอ็กซ์ไอ ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดแกนกลางทำจากเรซิน เขาสวมใส่เสื้อผ้ากอล์ฟจากคอลเลคชั่น ทัวร์เฟอร์ฟอร์มแมนซ์ และรองเท้าลูน่า คอนโทรล

อดีตมือหนึ่งนักกอล์ฟสมัครเล่นกล่าวว่า “การเข้าสังกัดเป็นนักกีฬาของไนกี้กอล์ฟเหมือนความฝันที่เป็นจริงสำหรับผม เพราะไนกี้กอล์ฟมีนักกอล์ฟที่เก่งระดับแถวหน้า ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เข้าสังกัดไนกี้กอล์ฟและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนักกอล์ฟชั้นนำเหล่านี้ ผมประทับใจกับอุปกรณ์กอล์ฟใหม่มากเมื่อได้เข้าไปทดสอบอุปกรณ์กอล์ฟ­ที่ ดิ โอเว่น (The Oven) ซึ่งเป็นฝ่ายวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟที่สำคัญที่สุดของไนกี้ ผมประทับใจกับความมุ่งมั่นและความรู้ความเชี่ยวชาญของพวกเขา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เกมกอล์ฟอาชีพของผมจะพัฒนาขึ้นอีกระดับกับไนกี้กอล์ฟ”

วิลเลียมส์ ชื่นชอบและเล่นกีฬาเบสบอลมาก่อนที่จะหันมาเอาดีกับกีฬากอล์ฟ ซึ่งยังเห็นได้จากการจับกริฟแบบ 10 นิ้วของเขา เขาเป็นชาวไอดาโฮ ศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยวอชิงตัน และเป็นแชมป์หลายครั้งระหว่างปีแรก ๆ ที่ศึกษาอยู่ เขาเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยวอชิงตันคนแรกที่ได้รางวัล เบน โฮแกน เนื่องจากได้รับชัยชนะถึง 6 รายการ นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัล มาร์ก เอท. แม็คคอมิค เมื่อปีที่แล้วในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่นยอดเยี่ยมระดับโลก และทำให้เขาได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขัน ยู เอส โอเพ่นที่ผ่านมา

มร. มาร์ก แทร็กซ์ตัน ผู้อำนวยการด้านการตลาดกีฬาของไนกี้กอล์ฟ กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่ได้ คริส วิลเลียมส์ เข้าสังกัดเป็นนักกีฬาของไนกี้กอล์ฟ จากความสำเร็จที่โดดเด่นในระดับมหาวิทยาลัยของเขา เราเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นนักกอล์ฟอาชีพที่ดีในอนาคต และเราจะเฝ้าดูความสำเร็จของเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น