xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์-วูดส์" ตอบรับลุยสวิงดูไบ ต้นปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย และ วูดส์ เตรียมดวลกันที่ดูไบ
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ และ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ตอบรับร่วมเดินทางไปแข่งกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ตามการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก" ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ วูดส์ 2 นักกอล์ฟชื่อดังของโลก จะเดินทางมาร่วมแข่งในรายการนี้ ที่จะมีโปรแกรมแข่งระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ ปี 2014 และเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของรายการนี้ด้วย

ทั้งนี้ว่ากันว่า ในฤดูกาล 2014 วูดส์ จะลงประเดิมแข่งรายการแรกในศึก "ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน" ในฐานะแชมป์เก่าเพื่อป้องกันแชมป์ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม ก่อนจะบินข้ามทวีปไปดูไบ เพื่อลงแข่งในรายการนี้ต่อ

โดยเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ให้สัมภาษณ์ถึงการได้กลับมาแข่งรายการนี้เป็นครั้งที่ 7 ว่า "แฟนกอล์ฟที่นี่น่าชื่นชมมากและผมได้รับเสียงเชียร์มากมายจากผู้คนที่ดูไบ รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้กลับมาลงแข่งในทัวร์นาเมนต์"

สำหรับ ไทเกอร์ เคยเป็นผู้ชนะในศึก "ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก" มาแล้ว 2 ครั้งในปี 2006 และ 2008 ก่อนที่จะประสบปัญหาชีวิตครอบครัวหย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาจนฟอร์มตกต่ำ ขณะที่ แม็คอิลรอย สร้างชื่อคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกด้วยวัย 19 ปี และเป็นแชมป์รายการแรกในฐานะการเล่นกอล์ฟอาชีพ
กำลังโหลดความคิดเห็น