xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" ขอซิวสแลมยูเอสปิดฉากอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ขอแชมป์สุดท้ายก่อนลาวงการ
คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลก ตั้งเป้าขอปิดฉากชีวิตนักหวดอาชีพดั่งเทพนิยาย ด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกามาครองให้ได้เป็นสมัยสุดท้าย ก่อนประกาศอำลาวงการหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้

หวดหญิงวัย 29 ปี เดินทางเข้าสู่สังเวียนฟลัชชิง เมโดวส์ ในฐานะนักหวดผู้เป็นที่รักยิ่งของแฟนหวดชาวอเมริกัน หลังเจ้าตัวเคยสร้างผลงานยอดเยี่ยมซิวแชมป์มาครองแล้ว 3 สมัยด้วยกัน (2005, 2009-2010) และนี่จะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในชีวิตก่อนแขวนแร็กเกตไปใช้ชีวิตครอบครัว โดยเจ้าตัวจะลงเล่นทั้งประเภทเดี่ยว,หญิงคู่ และคู่ผสม

โดย ไคลจ์สเตอร์ส กล่าวว่า "นี่คือสถานที่ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังสำหรับฉัน และมีความทรงจำที่สวยงามมากมาย ฉันชื่นชอบที่จะได้ลงแข่งสนามแห่งนี้ มันน่าตื่นเต้นมาก ที่ผ่านมาฉันไม่เคยคิดถึงการแขวนแร็กเกต แต่มันคงถึงเวลาแล้วที่ควรต้องไป"

"เมื่อถึงเวลาลงเล่นแมตซ์แรกในวันจันทร์ ฉันต้องการที่จะเล่นให้ดีที่สุดและพยายามมุ่งสมาธิไปที่การคว้าแชมป์ ก่อนหน้านี้ฉันฝึกซ้อมมาหนักมากและก็พร้อมลงสนาม เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน และฉันจะต้องทำให้ได้" ซูเปอร์มัม ทิ้งท้าย

สำหรับ ไคลจ์สเตอร์ส จะประเดิมแมตซ์แรกในทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในชีวิต พบกับ วิคตอเรีย ดูวัล จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งการแข่งขันแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน 2012 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการวันที่ 27 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น