xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อครอบครัว "วอซซี" เล็งวางมือตอน 30

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เริ่มวางแผนชีวิตคู่
คาร์โรไลน์ วอซเนียคกี อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก ให้สัมภาษณ์เปรยๆ ถึงแผนชีวิตครอบครัวในอนาคต โดยเธอต้องการแขวนแร็กเก็ตที่วัย 30 ปี และจากนั้นขอใช้เวลาสร้างครอบครัว แต่เธอยอมรับว่ายังไม่ได้ปรึกษา รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มว่าเห็นด้วยหรือไม่

อดีตมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ ถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงมาก นับตั้งแต่เธอหันมาคบกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เมื่อต้นปี 2012 และแทบไม่มีแชมป์ติดมือ ซึ่งเธอออกมายืนยันว่าไม่คิดมากเรื่องฟอร์มหรือแชมป์ แต่จะขอได้ทำในสิ่งที่เธอรักและเล่นเทนนิสเพียงอย่างเดียว

โดยล่าสุด วอซเนียคกี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดถึงแผนชีวิตครอบครัวในอนาคต ว่าต้องการมีเวลาสร้างครอบครัวบ้างและอาจจะแขวนแร็กเก็ตเมื่ออายุครบ 30 ปี "ฉันเป็นคนที่รักและให้ความสำคัญกับครอบครัว ดังนั้นฉันคิดว่าตัวเองจะเลิกเลนเทนนิสตอนอายุ 30 ปี"

อย่างไรก็ดี เมื่อถูกผู้สื่อข่าวได้ถามกลับไปว่าได้ลองคุยเรื่องนี้กับแฟนหนุ่มบ้างหนุ่มอย่าง แม็คอิลรอย บ้างหรือไม่ หวดสาววัย 23 ปี ตอบว่า "ยังเรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ว่ามันควรจะเป็นยังไง เราคิดว่ามันน่าจะให้เวลาผ่านไปอีกสักปีก่อน"

สำหรับ "วอซซี" จะมีอายุครบ 23 ปีในวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค. นี้ และ แม็คอิลรอย เพิ่งอายุ 24 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่่ผานมา โดยมีกระแสข่าวลือว่าอาจจะเลิกกันออกมาอย่างต่อเนื่องท่ามกลางผลงานในสนามที่ดร็อปลงในช่วง 1-2 ปีหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น