xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ขอสู้แม้ฟอร์มบู่ ลั่น "วอซซี" ไม่เกี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ก้มหน้ารับความผิดหวัง
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งไอร์แลนด์เหนือ ประกาศลั่นไม่สนใจเสียงวิจารณ์ขอกัดฟันสู้ต่อ หลังอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ไม่ผ่านการตัดตัวกอล์ฟ เมเจอร์ "ดิ โอเพน" โดยขอมุ่งมั่นเล่นในแนวทางของตัวเองต่อไป จนกว่าคืนฟอร์มเก่ง และยืนยันว่า คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี ไม่ใช่สาเหตุในครั้งนี้

โปรหนุ่มวัย 24 ปี ทำผลงานวันแรก ตีเกิน 8 โอเวอร์พาร์ 79 และจบวันที่ 2 ในศึกกอล์ฟ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสกอตแลนด์ ด้วยสกอร์รวม 12 โอเวอร์พาร์ 154 ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้าย ท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งเรื่องสภาพจิตใจ ขณะที่บางกระแสวิจารณ์ว่า คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี คือสาเหตุที่ทำให้ รอรีย์ ฟอร์มตก

อย่างไรก็ดี แม็คอิลรอย ออกมายืนยันว่า การมาคบกับ "วอซซี" แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนส์ ไม่ใช่สาเหตุในครั้งนี้ และเขายังพร้อมสู้ต่อไปแม้ว่า กำลังมีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักรวมถึงขาดความมั่นใจ โดยมีคำแนะนำว่าให้เขาลองพักและสงบจิตใจสักระยะเหมือนกับบรรดาโปรดังรายอื่นๆ ก่อนจะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวเผยว่า นั่นไม่ใช่แนวทางของเขา และเขาต้องการเล่นจนกว่าจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

"เมื่อคุณออกไปสวิงด้วยความมั่นใจมันจะทำได้ดี และคุณอาจจะพักสัก 2-3 สัปดาห์ แล้วหาการแข่งในแมตช์หน้า แต่สำหรับผมแล้วผมไม่คิดอย่างนั้น ผมต้องการทำงานหนักต่อสู่กับเกมของตัวเองมันเป็นสิ่งดีกว่า ผมยังรอคอยการเล่นกอล์ฟและทัวร์นาเมนต์ลงแข่งต่อไป" รอรีย์ เผย

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงเรื่อง วอซเนียคกี ที่โดนวิจารณ์ว่าเธอคืออีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้อดีตมือ 1 โลกชาวไอริช ฟอร์มบู่จนหาทางกลับไม่เจอ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่เกี่ยวกับเธอแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น