xs
xsm
sm
md
lg

โฆษกปัด “ปูติน” ขโมยแหวนซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต คราฟท์ โวยโดนขโมยแหวน
โฆษกของ วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซีย ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวว่าผู้นำของรัสเซีย ขโมยแหวนแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ของ โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เมื่อปี 2005 ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ คราฟท์ ที่ได้รับเชิญไปงานกาลา ดินเนอร์ ที่คาร์เนจี ฮอลล์ เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เผยกับสื่อว่า ปูติน ขโมยแหวนซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 39 ที่พลพรรค “นักรบกู้ชาติ” เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 24-21 ไปเป็นของตัวเองแบบดื้อๆ สมัยที่ตนเดินทางไปที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตามคำเชิญของผู้นำรัสเซีย

เจ้าของทีมวัย 72 ปี เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นให้นักข่าว นิวยอร์ก โพสต์ ฟังว่า “ผมนำแหวนออกมาโชว์ให้เขาดู และเขาก็หยิบมันใส่กระเป๋าเงินแล้วเดินจากไปแบบดื้อๆ พร้อมกับบอดีการ์ด 3 คนที่อยู่รอบตัวเขา บอกเลยว่าผมสามารถฆ่าใครสักคนได้ เพราะแหวนวงนี้เลยนะ”

อย่างไรก็ตาม ดิมิทรี เปสคอฟ โฆษกของ ปูติน รีบออกแถลงการณ์แก้ต่างผ่าน ซีเอ็นเอ็น เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของผู้นำรัสเซียเป็นการด่วน โดยระบุว่า “สิ่งที่ คราฟท์ พูดนั้นแปลกประหลาดสิ้นดี ผมยืนห่างจากพวกเขา 20 เซนติเมตร และเห็นได้ชัดว่า คราฟท์ มอบแหวนนี้ให้ ปูติน เป็นของขวัญ”

นอกจากนี้ เปสคอฟ ยังระบุด้วยว่าแหวนซูเปอร์โบว์ลวงดังกล่าว เวลานี้ถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดีอยู่ที่หอสมุดเกรมลิน ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย อีกด้วย
ปูติน จำเลย
แหวนซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 39
กำลังโหลดความคิดเห็น