xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" ผิดหวังวืดแชมป์ ชมดาวรุ่ง LPGA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ลูอิส
สเตซี ลูอิส ก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลก รู้สึกผิดหวังกับผลงานของตัวเองที่จบอันดับ 32 ร่วม ในการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ "คราฟท์ นาบิสโก" ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังพอใจที่คว้าแชมป์มาได้ 2 รายการในปีนี้ พร้อมยังชมบรรดาดาวรุ่งของวงการที่พัฒนาฟอร์มขึ้นมาอย่างน่ากลัว

โปรสาวชาวอเมริกัน ในฐานะมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าปี 2011 ประเดิมการแข่งกอล์ฟเมเจอร์แรกของตัวเองไม่สวยหรูนัก หลังจบ 4 วันที่ 32 ร่วม สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์ตามหลังแชมป์อย่าง ปาร์ค อินบี จากเกาหลีใต้ถึง 14 สโตรก โดยเจ้าตัวชี้ว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากในทัวร์นาเมนต์นี้

"ฉันลงเล่นไปหลายทัวร์นาเมนต์และคว้ามาได้ 2 แชมป์ในปีนี้ มันดูบ้ามากๆ ฉันคาดหวังผลงานจากการลงเล่นในรายการนี้ แต่มันค่อนข้างจะเซอร์ไพรซ์เล็กน้อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แตฉันเองก็ยังคงต้องสู้ต่อไปในรายการหน้า" สวิงสาววัย 26 ปี กล่าว

นอกจากนี้ ลูอิส ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ "ซีเอ็นเอ็น" สำนักข่าวชื่อดังทำนองชมบรรดาดาวรุ่งในศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่สามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้อย่างน่ากลัวในระยะหลัง อย่างเช่น ทัวร์นาเมนต์นี้ที่ ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟวัย 24 ปี จากเกาหลีใต้ที่คว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ของตัวเองได้สำเร็จ เช่นเดียวกับรองแชมป์อย่าง ริว โซยอน ที่เพิ่งได้รางวัล รุคกี แห่งปีเมื่อฤดูกาล 2012 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น