xs
xsm
sm
md
lg

"มิเชล วี" หวังสวิงที่ฮาวายช่วยคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยลูกครึ่งสหรัฐฯ-เกาหลี หวังว่าการกลับไปลงแข่งกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอลพีจีเอ ล๊อตเต แชมเปียนชิป" ที่หมู่เกาะฮาวาย บ้านเกิดจะช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้เธอกลับมาสู่ฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้ง

ก้านเหล็กสาววัย 23 ปี อันดับโลกรูดลงต่ำไปอยู่ที่มือ 91 ของโลก หลังจากไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ในช่วง 2-3 ปี หลัง ล่าสุดกับผลงานในรายการ เมเจอร์แรกของปี 2013 คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จบอันดับที่ 41 ร่วม และยังมีปัญหานอกสนามเรื่องการให้สัมภาษณ์จนต้องขอโทษ แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตโปรสาวมือ 1 ของโลก

อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ วี จะได้กลับไปเล่นในบ้านเกิดที่หมู่เกาะฮาวาย ในรายการ "แอลพีจีเอ ล๊อตเต แชมเปียนชิป" และหวังว่าแฟนคลับของเธอที่บ้านเกิดจะช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น ร่วมถึงสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ฟอร์มเก่าๆ กลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

"ฉันรอคอยที่จะได้กลับมาที่นี่พร้อมกับรอยยิ้ม มันยอดเยี่ยมที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนกอล์ฟที่บ้านเกิดและหวังว่าผู้คนจะช่วยมาเชียร์ ฉันสนุกทุกครั้งที่ได้ลงแข่งและมีความสุขมากๆ พรุ้งนี้ฉันหวังว่าจะออกไปเล่นและสนุกกับมันเท่านั้น" วี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น