xs
xsm
sm
md
lg

โปรสาวมะกันติดมาลาเรีย ถอนสวิงดอนเนลลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาตาลี กุลบิส ติดเชื้อมาลาเรียจากประเทศไทย
นาตาลี กุลบิส นักกอล์ฟสาวอเมริกันดีกรีนางแบบต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ส คัพ" ที่บ้านเกิด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากติดเชื้อมาลาเรีย ซึ่งคาดว่าน่าจะติดมาจากการที่ไปเดินทางแข่งที่แผ่นดินเอเชีย

โปรวัย 30 ปีจากเมืองลุงแซม ให้สัมภาษณ์กับ "กอล์ฟ ชาแนล" ว่าตนเองตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ "อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ส คัพ" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เนื่องจากได้รับเชื้อมาลาเรีย โดยวางแผนกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการเมเจอร์แรกของปี "คราฟท์ นาบิสโก" ระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน

โดย กุลบิส เชื่อว่า เธอเองได้รับเชื้อมาลาเรียมาจากการแข่งขัน "ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ที่พัทยา ประเทศไทย เมื่อช่วง 3 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากถูกยุงกัดที่ขาระหว่างการฝึกซ้อมและรู้สึกว่าเริ่มมีบางอย่างผิดปกติ จากนั้นเธอมาลงแข่งต่อทันทีสัปดาห์ถัดมาในรายการ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์" ที่ประเทศสิงคโปร์ และหลังจบรอบแรกปรากฏว่ามีไข้ขึ้นสูง

จากนั้นต้องเข้ารับการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดที่ดินแดนลอดช่อง ซึ่งทำให้ทราบว่าเธอติดเชื้อมาลาเรียเรียบร้อย ก่อนจะเล่นต่อจนจบแมตช์ในวันจันทร์และบินตรงกลับสู่สหรัฐฯ เพื่อรักษาและพักฟื้นต่อไป ทว่าก็ไม่หายทันลงแข่งในรายการ "อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ส คัพ" ที่จะเปิดฉากขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ และต้องถอนตัวไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น