xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” เนื้อเต้นดวล “เฟด” รอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล รอเจอคู่แค้นเก่าในรอบ 8 คนสุดท้าย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน เผยขอมุ่งมั่นทำผลงานอย่างเต็มที่ในศึก บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน รอบ 8 คนสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา หลังมีคิวโคจรมาเจอกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกจากแดนนาฬิกา

หวดวัย 26 ปีจากแดนกระทิงดุ พลิกอัด เออร์เนส กุลบิส คู่แข่งจากลัตเวียในรอบ 4 ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เซต 4-6, 6-4, 7-5 ก่อนเตรียมดวลบิ๊กแมตซ์กับ เฟเดอเรอร์ ให้แฟนๆได้ชมเป็นขวัญตา ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันในรอบ 8 คนสุดท้าย เพราะส่วนมากจะดวลกันในรอบตัดเชือก หรือ ชิงชนะเลิศ มากกว่า

หลังเกม “เอล มาทาดอร์” เชื่อว่าแมตช์ดังกล่าวจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนได้ไม่น้อย โดยกล่าวว่า "ผมพอใจมากที่ได้มีโอกาสดวลกับ โรเจอร์ ถือเป็นแมตซ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมกับความรู้สึกว่าผมสามารถทำผลงานได้เทียบเท่ากับเขา แม้ยังไม่พร้อม แต่ผมจะพยายามเหมือนที่เคยทำมา”

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เผยดีใจที่เจอกับคู่ปรับในอดีตอีกครั้งเช่นกัน “ทุกแมตช์ที่เล่นกับ ราฟา ถือเป็นเรื่องที่น่าจดจำไม่น้อย เราเจอกันมาหลายครั้งและรู้สไตล์ของแต่ละฝ่ายเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องในหรือนอกสนาม และเชื่อว่าต้องเป็นแมตซ์ที่น่าสนใจและตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว”

สำหรับสถิติการเจอกันที่ผ่านมา นาดาล เหนือกว่า เฟเดอเรอร์ ด้วยสถิติเฮดทูเฮด 18-10 โดยแมตซ์สุดท้ายที่ทั้งคู่ดวลกันคือเกมรอบรองชนะเลิศของรายการนี้ ซึ่งปรากฏว่าเป็น “เฟดเอ็กซ์” ที่คว้าชัยไป 2-0 เซต 6-3, 6-4
เฟเดอเรอร์ ตื่นเต้นได้ดวลอริเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น