xs
xsm
sm
md
lg

หวดลัตเวียโวเขี่ย “นาดาล” ร่วง 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุลบิส มั่นใจฟอร์มตัวเอง
เออร์เนส กุลบิส นักเทนนิสหนุ่มมือ 67 ของโลกชาวลัตเวีย ประกาศกร้าวขอโชว์ฟอร์มโค่น ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน ในศึก บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่สหรัฐอเมริกา ให้ได้ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ หลังซุ่มซ้อมวางแผนการเล่นมาเป็นอย่างดี

นาดาล เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึกมาสเตอร์ส ที่เมืองลุงแซมชนิดเหงื่อไม่ออกสักเม็ด หลังคู่แข่งรอบ 3 อย่าง ลีโอนาร์โด เมเยอร์ จากอาร์เจนตินา ถอนตัวเพราะบาดเจ็บกระทันหัน ก่อนที่เจ้าตัวจะส่งข้อความไปแสดงความเสียใจกับหวดหนุ่มชาวอาร์เจนไตน์ และมีคิวเจอกับ เออร์เนส กุลบิส เป็นคิวต่อไป

ขณะที่ กุลบิส แม้ต้องเจอศึกหนักรอบต่อไปกับแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย แต่หวดหนุ่มวัย 24 ปี ที่กวาดชัยมาแล้ว 13 แมตซ์ ในรอบ 17 วัน ก็มั่นใจว่าตัวเองก็มีดีพอที่จะสร้าง “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ด้วยการคว่ำ “เอล มาทาดอร์” ต่อหน้าแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมในสนาม วันที่ 13 มี.ค.นี้

“ผมชื่นชอบการเผชิญหน้ากับเขา เพราะเขาตีลูกได้หนักหน่วงและติดสปินอยู่บ่อยๆ นั่นแหละเข้าทางผมเลยเพราะรู้วิธีรับมือกับมันเป็นอย่างดี เจอกันทีไรต้องยืดเยื้อถึง 3 เซตตลอด และมันก็ทำให้ได้ประสบการณ์กลับไปมากมาย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็เชื่อว่าหากเล่นได้ดี ผมก็สามารถล้มเขาได้” กุลบิส กล่าว
นาดาล เจอท้าทายก่อนแข่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น