xs
xsm
sm
md
lg

"น้องออม" ปลื้มร่วมสวิงโปรดัง-ขอเก็บประสบการณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องออม สุภมาส ให้สัมภาษณ์หลังจบวันแรก
"น้องออม" สุภมาส แสงจันทร์ นักกอล์ฟอเมเจอร์ของไทยที่ได้รับเชิญร่วมแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013" ยอมรับตื่นเต้นและปลื้มใจมากที่ได้รับโอกาสร่วมสวิงรายการนี้และตั้งเป้าจะเก็บประสบการณ์ในการเล่นร่วมกับนักกอล์ฟระดับโลกให้ได้มากที่สุด

สวิงดาวรุ่งวัย 16 ปี ดีกรีแชมป์กอล์ฟสตรี "แอลพีจีเอไทยแลนด์ 2013" ในประเภทอเมเจอร์หญิง ได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013" ถือเป็นการลงแข่งในระดับใน แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการแรกของเธอ โดยในวันแรกออกรอบร่วมกับ "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยานมิตตา โปรสาวรุ่นพี่ และ ฮาน ฮี-วอน ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2006 และทำผลงานจบวันแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา จบวันที่ 1 โอเวอร์พาร์ 73

โดยหลังจากได้ลงประเดิมแข่งในระดับแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรก นักกอล์ฟจากสุโขทัย ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสเข้าแข่งขันในรายการะดับโลก และการได้ลงแข่งร่วมกับโปรมือ 1-60 ของโลกในรายการนี้จะเป็นประโยชน์สามารถช่วยพัฒนาเกมการเล่นของตัวเอง พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เรียนรู้การเล่นแต่ละช๊อตของนักกอล์ฟชื่อดัง

"ผลงานรอบแรกช่วง 9 หลุมทำได้ดี ตีในเกมของตัวเองได้ พยายามเล่นแบบไม่บุกเน้นเซฟพาร์ให้ได้ในแต่ใน 9 หลุมหลังอาจจะตัดสินใจเลือกแผนการเล่นผิดไปบ้าง แต่การลงเล่นกับโปรกอล์ฟทำให้รู้ว่าวิธีเล่นนักกอล์ฟอาชีพเล่นแต่ละช๊อตได้ละเอียดกว่านักกอล์ฟอเมเจอร์" "น้องออม" สุภมาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น