xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" เล็งแชมป์ฮอนด้า, "แหวน" ดีใจสวิงบ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยานี หวังแชมป์ 3 ปี ซ้อน
เจิง หยานี นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไต้หวัน ให้สัมภาษณ์อยากคว้าแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013" ให้ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กสาวขวัญใจชาวไทย ยอมรับรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

โปรหญิงหมายเลข 1 ของโลกคนปัจจุบันและเจ้าของแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2 สมัยเมื่อปี 2011 และ 2012 เผยในงานให้สัมภาษณ์ ณ สนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เธอต้องการจะกลับมาเล่นให้ดีที่สุดและหวังเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ดีเมื่อถูกถามถึงฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงในปีที่ผ่านมาแต่ก็ยังคงรักษาอันดับ 1 ของโลกเอาไว้ได้และมีโอกาสแค่ไหนกับการป้องกันแชมป์รายการนี้ โดย หยานี่ ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะรับได้กับฟอร์มของตนเอง แต่จะต้องพยายามไม่คิดถึงมันและคิดถึงการแย่งมือ 1 ของโลก โดยจะพยายามตั้งใจซ้อมหนักและพยายามกลับมาสู่ฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง

ขณะที่ "โปรแหวน" นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาเล่นที่ประเทศบ้านเกิด รวมถึงผลงานการเป็นแชมป์รายการแรกในแอลพีจีเอ ทัวร์ ปี 2012 แม้จะเป็นทัวร์นาเมนต์พิเศษ โดยชี้ว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย รวมถึงทำให้ต่างชาติรู้จักประเทศไทยมากขึ้น พร้อมตั้งเป้าติดท็อป 10 ของรายการนี้ให้ได้หลังเคยทำผลงานดีที่สุดอันดับ 12


โปรแหวน ขวัญใจแฟนชาวไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น