xs
xsm
sm
md
lg

"ชิน จิไย" นำสวิงมิซูโน, "แหวน" ไล่ 3 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิน จิไย เปิดตัวสวยที่ญี่ปุ่น
ชิน จิไย โปรสาวจากเกาหลีใต้ ประเดิมรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับโปรเจ้าถิ่น ในศึกกอล์ฟ มิซูโน คลาสสิค ที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังทำสกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตามผู้นำอยู่ 3 สโตรก

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ มิซูโน คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ณ สนามคินเท็ตสึ คาชิโคจิมะ คันทรี คลับ ระยะ 6,506 หลา พาร์ 72 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า ชิน จิไย สวิงสาวจากเกาหลีใต้ และ อายาโกะ อุเอฮาระ ของเจ้าถิ่น จับมือกันนั่งแท่นเป็นผู้นำร่วมในวันแรก หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ ซึ่ง จิไย และ อุเอฮาระ ประเดิมทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี เหมือนกัน เฉือน ชอย นายอน จากเกาหลีใต้และโปรอีก 5 รายที่ตามมาเป็นอันดับ 3 ร่วมอยู่ 1 สโตรก

หลังเกม จิไย ที่เคยคว้าแชมป์สนามแห่งนี้ได้เมื่อปี 2008 กล่าวว่า "วันนี้สภาพอากาศมีลมแรงพอสมควร ทำให้ฉันรู้สึกลำบากอยู่บ้าง แต่ลูกชิปและลูกพัตต์ของฉันก็ทำงานอย่างได้เป็นอย่างดี อีกอย่าง ฉันรู้สึกมั่นใจพอสมควรเมื่อต้องลงแข่งขัน เพราะเคยคว้าแชมป์ที่สนามนี้มาแล้ว"

ส่วนผลงานของโปรไทยหนึ่งเดียวของรายการนี้อย่าง พรอนงค์ เพชรล้ำ ปรากฏว่า "โปรแหวน" ประเดิมรอบแรกได้ไม่เลว ทำ 3 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันมีสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 19 ร่วมกับ เจิง หยานี สวิงมือ 1 จากไต้หวัน และตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น