xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" ขอแย่งแชมป์สวิงมาเลย์ฯ จาก "ชอย นายอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หวังแชมป์รายการนี้อีกหน
เจิง หยานี นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไต้หวัน ประกาศลั่นขอทำผลงานในศึกกอล์ฟ เซียม ดาร์บี แอลพีจีเอทัวร์ ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. นี้ให้ดีกว่า ชอย นายอน คู่แข่งคนสำคัญและแชมป์เก่ารายการนี้จากเกาหลีใต้

โปรมือ 1 ของโลกที่ครองตำแหน่งมานานกว่า 86 สัปดาห์ ที่ช่วงหลังผลงานไม่ดีนัก มีคิวกลับมาแข่งกอล์ฟรายการแรกในการทัวร์เอเชียช่วงปลายปีของศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ เซียม ดาร์บี ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะประเปิดวงสวิงวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. นี้ เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวม 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

โดย เจิง หยานี เพิ่งเสียแชมป์รายการนี้ให้กับ ชอย นายอน ก้านเหล็กสาวแดนกิมจิมือ 4 ของโลกเมื่อปีก่อน และเจ้าตัวหวังทำผลงานแย่งแชมป์กลับมาครองให้ได้อีกครั้งในปีนี้ "ฉันมีความทรงจำที่ดีเมื่อปีก่อน และพลาดตำแหน่งแชมป์ไปแบบฉิวเฉียดเท่านั้น ปีที่แล้วฉันประเดิมได้อย่างสวยงามในช่วง 2 วันแรกและสุดท้ายก็มาจับอันดับที่ 2 ส่วน ชอน นายอน กดดันฉันได้ดีทีเดียวทำให้ปีนี้จะต้องยกระดับขึ้นไปอีก"

สำหรับ เจิง หยานี จะออกรอบ 2 วันแรกร่วมกับโปรดังอย่าง ชิน จิไย และ ซัน ยังยู จากเกาหลีใต้ ในเวลา 09.44 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วน มือ 4 ของโลกจากแดนกิมจิจะออกก๊วนถัดจาด เจิง ตามหลัง 11 นาที ร่วมกับมือดีอย่าง ซาน ซาน เฟิง (จีน) และ สเตซี ลูอิส (สหรัฐฯ)

ทั้งนี้ศึกกอล์ฟ เซียม ดาร์บี ช่วงสุดสัปดาห์นี้มีก้านเหล็กสาวชาวไทย 2 รายได้แก่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพรชล้ำ และ "น้องเม" เอริยา จุฑานุกาล ร่วมประชันวงสวิงดับนักกอล์ฟสาวระดับโลกด้วย
ชอย นายอน ดีกรีแชมป์์เก่าปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น