xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" รับฟอร์มออกทะเลเรื่องปกติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยานี เตรียมป้องกันแชมป์ที่เกาหลีใต้
เจิง หยานี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกจากไต้หวัน ออกมายอมรับก่อนเตรียมป้องกันแชมป์ ฮานาแบงค์ แชมเปียนชิพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า ช่วง 3 เดือนหลังตนเองฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย แต่เป็นเรื่องปกติของวงการกอล์ฟและเชื่อว่าจะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

ผลงานในช่วง 5 เดือนหลังของ เจิง หยานี ออกทะเลไปไกล โดยไม่สามารถทำอันดับเข้ามาจบในท็อป 10 ได้แม้แต่รายการเดียว ซึ่งนอกจากนั้นยังไม่ผ่านการตัดตัวถึง 3 รายการด้วยกัน และมีสถิติเฉลี่ยการตีวันสุดท้ายของแต่ละทัวร์นาเมนต์อยู่ที่ 74.3 นั้บตั้งแต่เดือนเมษายน

เจิง หยานี ที่มีคิวเดินทางมาป้องกันแชมป์ในศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮานะแบงค์ แชมเปียนชิพ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงในวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. นี้ ยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่มันคือช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตที่ทุกคนต้องเจอและทุกอย่างจะผ่านไปพร้อมยกตัวอย่างของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวอเมริกันที่ต้องพบช่วงเวลาเลวร้ายในปี 2010 เช่นกัน

"ฉันคิดว่านี่คือส่วนหนึ่งของชีวิตทุกคนต้องเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ทั้งนั้น และเมื่อคุณอยู่ในช่วงฟอร์มตกก็จะต้องผลักดันตัวเองกลับมาให้ได้อีกครั้ง และยังเชื่อเสมอว่าตัวเองจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อกลับมาสู่ฟอร์มเก่งในอนาคต" โปรสาวมือ 1 ของโลกกล่าว

สำหรับรายการนี้ เจิง หยานี จะออกรอบก๊วนสุดท้ายของวันแรกร่วมกับ มิเชล วี โปรสาวสวยลูกครึ่งสหรัฐฯ-เกาหลี และ ชอย นายอน นักกอล์ฟขวัญใจเจ้าถิ่น ในเวลา 10.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนแฟนชาวไทยเอาใจช่วย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ กานเหล็กสาวไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้ โดยออกรอบร่วมกับ ราน ฮอง, ฮุน-ฮวา ซิม, จิ-ฮุน คิม และ ริว จุง ลี 4 โปรสาวแดนกิมจิและ นิโคล คาสทราลี จากสหรัฐฯ ในเวลา 09.01 น.

สำหรับศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "ฮานา แบงค์ แชมเปียนชิพ" ณ สนาม สกาย 72 กอล์ฟ คลับ โอเชียน คอร์ส เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ จะชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 57.6 ล้านบาท) โดยเริ่มวันแรกในวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น