xs
xsm
sm
md
lg

"ลีเดีย โค" ตื่นเต้นลุยออสซีทัวร์หวังรักษามือ 1 อเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ ลีเดีย โค ยังน่าสนใจ
ลิเดีย โค โปรกอล์ฟหญิงวัย 15 ปี ลูกครึ่งเกาหลีใต้-นิวซีแลนด์ วางเป้าในฤดูกาลใหม่เตรียมสลับมาเล่นในศึก ออสเตรเลีย แอลพีจีเอ ทัวร์ และนิวซีแลนด์ ทัวร์ โดยขอควอลิฟายเข้าแข่งกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ให้ได้ในบางรายการเพื่อรักษาตำแหน่งมือ 1 โลกของโปรอเมเจอร์สาวต่อไป และยังไม่มีแผนการเทิร์นในเร็วๆ นี้

เจ้าของตำแหน่งนักกอล์ฟอเมเจอร์หญิงมือ 1 ของโลก และมือ 38 ของโลกคนปัจจุบันสร้างชื่อขึ้นมาในฤดูกาล 2012 หลังผลงานการคว้าแชมป์ "ซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพน" โดยเอาชนะ ปาร์ค อินบี ก้านเหล็กสาวจากเกาหลี เป็นแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปี โดยเส้นทางการเล่นกอล์ฟของ ลิเดีย โค ยังเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่มีแผนจะเทิร์นโปรในเร็วๆ นี้

สำหรับแผน ของก้านเหล็กสาวลูกครึ่งเตรียมลงแข่งในศึกกอล์ฟอาชีพของ ออสเตรเลีย แอลพีจีเอ ทัวร์ และ นิวซีแลนด์ ทัวร์ ในปี 2013 ทว่า โค ยังยอมรับว่ารู้สึกประหม่าและมีความกดดันเล็กน้อยที่จะได้แข่งแบบเต็มฤดูกาล "ฉันรู้สึกว่ากดดันเหมือนกัน แต่ฉันต้องเอาชนะกรอบของตัวเองและมุ่งมั่นทำผงานให้ดีในเกมกอล์ฟของฉันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น"

นอกจากนี้ โค ที่ยังเป็นนักเรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยม ไพน์เชิร์สท์ ในบ้านประเทศเกิด เตรียมขอควอลิฟายเข้าแข่งในรายการของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในบางรายการเพื่อรักษาตำแหน่งมือ 1 ของโปรอเมเจอร์เอาไว้ต่อไป "ฉันยังต้องการลงเล่นในแอลพีจีเอ ทัวร์ ในบางรายการที่เป็นไปได้ เพื่อรักษาตำแหน่งมือ 1 ของโลกในประเภทอเมเจอร์ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น