xs
xsm
sm
md
lg

"วี" พร้อมประเดิมสวิงที่แดนจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี เตรียมแข่งรายการแรกที่ออสเตรเลีย
มิเชล วี โปรกอล์ฟสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา เผยเตรียมลงแข่งขันกอล์ฟรายการแรกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ "ออสเตรเลียน โอเพน" ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนต่อยอดลงแข่งรายการระดับ เมเจอร์ ในอนาคต

โปรสาววัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่น้อยหลังไม่สามารถโชว์วงสวิงได้อย่างโดดเด่นเหมือนสมัยขึ้นมาใหม่ๆ เมื่อปี 2004 และไม่ผ่านการตัดตัวหลายรายการด้วยกัน ทว่าก่อนการแข่งขันรายการแรกของปีฝั่งแอลพีจีเอ ทัวร์ จะเริ่มขึ้นที่ออสเตรเลีย มิเชล เผยจะพยายามเรียกฟอร์มเก่าๆกลับมาให้ได้ในรายการนี้

โดย มิเชล เปิดเผยว่า "ฉันต้องการประเดิมรายการของปี 2013 ด้วยการออกสตาร์ทให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ออสเตรเลีย ทั้งนี้ ฉันได้ยินเรื่องต่างๆเกี่ยวกับการแข่งขันมากมาย เช่น สนามที่สวยงาม รวมถึงผู้ชมที่น่ารัก และเวลานี้ก็ชัดเจนว่าฉันกำลังมองถึงการแข่งขันที่ตจะเกิดขึ้นในเดือนหน้า"

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟหญิงรายการแรกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ "ไอเอสพีเอส ฮันดา วูเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) จะทำการแข่งระหว่างวันที่ 9-12 ก.พ. นี้ โดยนอกจาก มิเชล วี ยังมีโปรสาวระดับโลกตอบรับดวลสวิงมากมาย เช่น เจิง หยานี มือ 1 โลกจากไต้หวัน, สเตซี ลูอิส มือ 3 จากสหรัฐฯ, แคร์รี เว็บบ์ แชมป์ 4 สมัย และ เชเยนเน หลานของ ไทเกอร์ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น