xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ขอใช้ความสำเร็จ "รอรีย์" พัฒนาฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี หวังคืนฟอร์มเก่งให้ได้
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมือ 10 ของโลกจากเดนมาร์ก ขอมุ่งมั่นใช้ความสำเร็จของ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟแฟนหนุ่มของตนเอง เป็นแรงบรรดาลใจในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง

นักหวดสาวชาวเดนส์ ใช้เวลาว่างหลังจบฤดูกาลแข่งของศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ตามไปเชียร์ รอรี แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกติดถึงขอบสนามใน 3 รายการหลังสุดตั้งแต่ที่ "สิงค์โปร์ โอเพน", "ฮ่องกง โอเพน" กระทั่งแฟนหนุ่มสามารถคว้าแชมป์ส่งท้ายปีได้สำเร็จในรายการ "ดีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ" ที่นครดูไบ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย วอซเนียคกี ยอมรับว่า ต้องการใช้ผลงานการคว้าแชมป์ของ รอรีย์ มาเป็นแรงบรรดาลใจในการเค้นฟอร์มการเล่นเก่าๆ กลับมาให้ได้อีกครั้ง และเล็งไปที่การคว้าแชมป์แกรนด์สแลมแรกของปี 2013 ในศึกออสเตรเลียน โอเพน ช่วงกลางเดือน ม.ค. นี้

"มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้มาดู แม็คอิลรอย และเขาสามารถคว้าแชมป์ได้สักที แต่การมาเชียร์ครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้งฉันเองต้องพยายามกลับไปพัฒนาฟอร์มการตีเทนนิสของตัวเอง มันเยี่ยมมากที่เขาไม่เคยยอมแพ้เลยในตลอด 1-2 ปีนี้ แต่หากว่าช่วงที่ฉันไม่มีโปรแกรมแข่งฉันก็จะตามมาเชียร์เขาอีกเช่นกัน" อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 โลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น