xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ขอสัมผัสแชมป์อีกรอบที่หวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอสัมผัสแชมป์อีกครั้งก่อนจบปี
ราฟาเอล นาดาล หวดกล้ามโตชาวสแปนิช ตั้งเป้าของกลับมาคว้าแชมป์รายการ "มูบาดาลา เทนนิส แชมเปียนชิพ" ที่นครดูไบ ช่วงเดือนธันวาคมนี้ มาครองให้ได้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยหลังจากสลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาลงแข่งอีกครั้ง

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายที่ทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงแข่งมาตั้งแต่ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ช่วงเดือนมิถุนายน โดยเตรียมลงแข่งในรายการ "มูบาดาลา เทนนิส แชมเปียนชิพ" ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 27 ธ.ค. นี้

นาดาล ที่เริ่มกลับมาลงซ้อมในคอร์ตตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย. และลงแข่งทัวร์นาเมนต์รายการแรกอย่างเป็นทางการ ยอมรับว่ารู้สึกตื้นเต้นและรอคอยการแข่งรายการนี้แทบไม่ไหว โดยเผยผ่าน เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ผมรอรายการนี้ไม่ไหวแล้ว ผมเคยเป็นแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2010 และ 2011 ผมต้องการให้มือทั้งสองได้สัมผัสแชมป์อีกครั้งในปีนี้"

อย่างไรก็ดี "เอล มาทาดอร์" ยืนยันว่าตนเองยังคงต้องเรียกความฟิตต่อไปและอาจจะต้องใช้เวลาถึงเดือนเมษายนกว่าฟอร์มการตีเก่าๆ จะกลับมาเหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์ "ผมจะกลับมาเมื่อตัวเองฟิตจริงๆ ผมไม่ต้องการกลับมาถ้ายังต้องกังวลกับอาการเจ็บเข่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น