xs
xsm
sm
md
lg

โปรสตรีเปิดศึกสิงห์-แซทสนามแรกของปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนามแรนโช ชาญวีร์
สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ร่วมกับบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด และการกีฬาแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการแรกประจำปี 2556 รายการ “สิงห์-แซท ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2013” ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัล รวม 5 แสนบาท แข่งขัน ณ สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีเงินรางวัลให้ชิงชัย 25 อันดับ ผู้ชนะเลิศประเภทนักกอล์ฟอาชีพ จะได้รับเงินรางวัล 71,900 บาท ส่วนผู้ชนะเลิศประเภทสมัครเล่นจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเป็นนักกอล์ฟอาชีพสตรีที่เป็นสมาชิกสามัญ,วิสามัญ และสมาชิกแข่งขัน หรือเป็นนักกอล์ฟสตรีที่สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยรับรอง หรือเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้รับการรับรองจากสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย หรือสมาคมฯและชมรมกอล์ฟต่างๆ มีแฮนดิแคปต่ำกว่า 9 อายุ 15 ปีขึ้นไปค่าสมัครสำหรับนักกอล์ฟอาชีพ 2,500 บาท นักกอล์ฟสมัครเล่น 2,000 บาท หมดเขตรับสมัครวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแข่งขันได้ที่ สำนักงานเลขาธิการ สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี สนามปัญญาอินทรากอล์ฟคลับ หรือ โปรษาริณี เล็กสุวรรณ โทร 081-813-9103 หรือเว็บไซต์ www.thailpga.com
กำลังโหลดความคิดเห็น